Giải Trí

Quên Justin quần xệ đi, 'hoàng tử nhạc pop' nay đã khác rồi!

Trọng Khương
Chia sẻ

Khác với phong cách bụi bặm, thậm chí hở hang quá cỡ thường thấy trong mỗi lần xuất hiện của Justin Bieber, thời gian gần đây anh chàng bắt đổi theo hình tượng lịch lãm và nam tính đến ngỡ ngàng.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, “hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện một bộ vest vô cùng lịch lãm. Đây là sự thay đổi hoàn toàn so với phong cách bụi bặm với những chiếc quần thụng, áo thun dài, khoe nội y thường thấy ở anh chàng này.

Có lẽ, sau khi chính thức chia tay cô bạn gái Sofia Richie, Justin đã bắt đầu nhận ra rằng đã đến lúc cần phải trưởng thành hơn và điều đầu tiên anh chàng thay đổi đó chính là trang phục.

justin2

Justin Bieber lịch lãm xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ. Hình ảnh này được chia sẻ liên tục trong những ngày gần đây.

CAP D'ANTIBES, FRANCE - MAY 22: Justin Bieber attends amfAR's 21st Cinema Against AIDS Gala Presented By WORLDVIEW, BOLD FILMS, And BVLGARI at Hotel du Cap-Eden-Roc on May 22, 2014 in Cap d'Antibes, France. (Photo by Daniele Venturelli/amfAR14/WireImage)

Đã tới lúc anh chàng thoát ra khỏi hình ảnh của một cậu trai mới lớn để trưởng thành hơn trước khi muốn có mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài với một cô nàng xinh đẹp nào đó.

justin3

Rõ ràng, hình ảnh này hoàn toàn phù hợp với Justin Bieber khi anh chàng đang sở hữu một hình thể chuẩn và vẻ ngoài siêu điển trai. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng mê mệt.

Trong suốt sự nghiệp của mình, ngoài những ca khúc đình đám nổi tiếng trên toàn thế giới, Justin liên tục bị “tuýt còi” về đời sống riêng tư của mình. Thường xuyên xuất hiện trong các hộp đêm, say xỉn, ẩu đả và qua đêm với những cô gái lạ là điều không còn lạ lẫm gì ở anh chàng này. Chính vì thế mà Justin chẳng thể giữ được bất kỳ một mối tình nào với những cô gái mà mình theo đuổi trước đó. Mỗi lần chia tay, anh chàng lại tụt dốc trầm trọng khiến fan không khỏi lo lắng. Sự thay đổi lần này không biết sẽ được bao lâu nhưng là tín hiệu vô cùng đáng mừng đối với chàng “hoàng tử nhạc Pop”.

justin4

Trước đây anh chàng thường chọn phong cách bụi bặm với những bộ trang phục thể thao rộng thùng thình.

justin5

Thậm chí nhiều lúc anh chàng còn chẳng thèm bận áo khi xuất hiện trên phố.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất