Giải Trí

Quế Vân lạnh lùng tuyên bố giải nghệ, giã từ showbiz

An An
Chia sẻ

Quyết định đột ngột của người đẹp khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Quế Vân bất ngờ đăng tải những dòng chia sẻ khá dài, tuyên bố về việc chính thức rút lui khỏi showbiz. Người đẹp viết: “Kể từ hôm nay Vân sẽ giải nghệ, sẽ không đi hát và không nhận bất kể show nào nữa, và thậm chí sẽ không thu âm, không hát một bài nào nữa, bởi sau bao nhiêu năm đi hát Vân nhận thấy một điều rằng, mỗi một ca khúc do mình thể hiện nó đã vận vào ngay chính bản thân mình.

Chia sẻ mới nhất của Quế Vân. (Ảnh chụp từ facebook được cho là của Quế Vân. Chúng tôi đang liên hệ với nữ ca sĩ để xác nhận thông tin trên).

Mấy ngày hôm nay là chuỗi ngày kinh khủng đối với Vân, từng ca từ trong ca khúc này nó vận vào cuộc tình của chính mình một cách đau đớn, cuộc đời của một nghệ sĩ là vậy đó, nói các bạn sẽ không hiểu đâu, không ai có thể hiểu được cảm giác này, cảm ơn các bạn đã nghe và thích ca khúc Nỗi đau từ người em tin nhất. Nếu như có thể các bạn đừng nghe ca khúc này nữa, Vân cũng ko cần lên BXH nữa đâu. Vân chán thực sự cái nghề này rồi. Chào tạm biệt các bạn!”.

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, những dòng chia sẻ của Quế Vân đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng. Hầu hết ai nấy đều rất bất ngờ trước quyết định vô cùng đột ngột này của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến cảm thông, một số người còn cho rằng dường như đây là một chiêu trò PR khi Quế Vân bỗng “vô tình” nhắc tới tên sản phẩm âm nhạc mới nhất giữa tâm bão.

Việc Quế Vân đột ngột tuyên bố giã từ showbiz làm dấy lên luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất