Đẹp

Quế Vân công khai phẫu thuật thẩm mỹ: 'Đẹp phải khoe, xấu mới che'

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Quế Vân thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ gồm: hạ gò má, hút mỡ ở phần má, gọt hàm, mở khóe mắt to, giảm cuồng thâm mắt, độn silicon dưới khoé mũi...

Thời gian qua, rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy gương mặt khác lạ của ca sĩ Quế Vân, hầu hết đều khẳng định cô đã dao kéo để xinh đẹp lên. Trái ngược với nhiều mỹ nhân Việt chọn cách im lặng hay phủ nhận khi vướng vào nghi vấn, Quế Vân lại thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt Quế Vân trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ đã công khai toàn bộ hình ảnh quá trình “đập mặt đi làm lại” với mọi người. Theo Quế Vân nếu đẹp phải khoe, xấu mới che và một khi dám thẩm mỹ thì dám nhận.

Trước đó, vốn tự ti rất nhiều với gương mặt cũ của mình từ phong thủy cho đến đường tình duyên. Cô cũng từng nhiều lần muốn phẩm mỹ nhưng lại sợ đau, sợ biến chứng… phải rất quyết tâm, Quế Vân mới sang Hàn Quốc để thay đổi gương mặt, trẻ ra tận 10 tuổi.

Các bác sĩ tận tình chăm sóc người đẹp.

Clip Quế Vân trước khi bước lên bàn phẫu thuật.

Gương mặt khi vừa trải qua dao kéo nhiều tiếng đồng hồ liền.

Được biết, người đẹp đã thực hiện cuộc thẩm mỹ liên tục gồm 6 bước: hạ gò má, hút mỡ ở phần má, gọt hàm, mở khóe mắt to, giảm cuồng thâm mắt, độn silicon dưới khoé mũi… Và sau 4 tiếng gây mê, cô không hề cảm thấy đau đớn chút nào. Ngược lại, Quế Vân vô cùng yêu thích gương mặt mới của mình.

Quế Vân 18 ngày sau thẩm mỹ.

Dù chỉ mới dao kéo 22 ngày nhưng gương mặt cô đã đẹp lên rất nhiều.

Quế Vân tự tin khoe gương mặt xinh đẹp sau 1 tháng.

Và nhan sắc hiện tại sau khi thẩm mỹ.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Quế Vân:

Vân sẽ công khai phẫu thuật thẩm mỹ!

Đẹp phải khoe, xấu mới che.

Vân làm là Vân nhận. Hôm nay mới đúng thời điểm, xin lỗi cả nhà những ngày qua không trả lời ai.

Thời gian qua không ít thì nhiều các bạn cũng đã thấy gương mặt của Vân có chút khác xưa rất nhiều, đa phần thì khen trẻ ra và rất thích gương mặt này, nhưng có một số bạn đã nói thích gương mặt lúc trước hơn.

Vân hôm nay sẽ trả lời cho các bạn biết nỗi khổ của Vân về gương mặt cũ, và Vân rất tự ti. Từ bé đến bây giờ mỗi khi soi vào gường đều bất lực với gương mặt cũ.

- Thứ 1: Đôi mắt hơi nhỏ so với gương mặt.
- Thứ 2: Cái gò má hơi cao so với gương mặt, phong thuỷ sẽ không tốt, không tốt cho đường tình duyên. Bảo sao con bé lận đận.
- Thứ 3: Cái hàm bạnh to và rất thô với gương mặt.

Ba thứ đó làm cho Vân nhiều lần mất ăn mất ngủ.

Hôm nay Vân thú thật với cả nhà, mỗi khi chụp ảnh up lên Facebook, Vân phải dùng chế độ bóp gò má, và làm cho mắt to ra, và bóp hàm nhỏ lại, và các bạn cũng thấy tại sao cả đời Vân không thay đổi mái tóc, suốt ngày để tóc che một bên. Đó là nỗi khổ của Vân các bạn ạ. Chính vì vậy mới có được gương mặt như các bạn hay thấy ở Facebook.đó là nỗi khổ của Vân.

10 năm trước Vân đã có ý định đập cả mặt đi xây lại rồi nhưng vì lo sợ, sợ đau, sợ làm xong bị hỏng thì đúng là không biết phải làm sao. Song đúng là quá may cho cuộc đời của Vân, Vân có dịp qua Hàn Quốc để đi hoc về ngành thẩm mỹ, Vân có đến rất nhiều bệnh viện nổi tiếng bên ấy, tư vấn và quyết định cuối cũng của Vân là bàn giao toàn bộ gương mặt bị “lỗi” này cho bác sĩ mà Vân nhìn một cái đã biết là rất giỏi. Vân không hề lo sợ và cảm thấy vô cùng an tâm. Đó là bàn tay vàng một bác sĩ đã được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc ghé qua, và biến đổi một cách tự nhiên đến ngỡ ngàng.

Hôm nay Vân không giấu bàn tay vàng này nữa, bởi Vân muốn tất cả các cô gái trên mọi miền đất được xinh đẹp,tính của Vân là thế, mình làm là mình nói, chứ không lừa dối mọi người, đẹp phải khoe, xấu thì hãy che.

Gương mặt của Vân đã được bác sĩ chuẩn đoán nên làm gì để trẻ ra 10 tuổi.
- Thứ nhất: Hạ gò má.
- Thứ 2: Gọt hàm.
- Thứ 3: Mở khoé mắt cho to ra.
- Thứ 4: Độn silicon dưới khoé mũi để không còn rãnh mũi nó sễ bị già đi nếu thấy rãnh mũi.
- Thứ 5: Hút mỡ ở phần má ra, rồi bắn laser chỗ má để tan cục thịt cơ mặt từ bé đến giờ chúng ta cười nhiều cơ má nó lên trông rất xấu.
- Thứ 6: Lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt làm cho mất bọng mắt cuồng thâm khắc khổ kia đi.

Vân chỉ gây mê có 4 tiếng, tỉnh dậy không quên một thứ gì, cái mà Vân bất ngờ nhất đó là, tại sao? Tại sao lại không đau một chút nào vậy? Trong khi Vân đã chuẩn bị tâm lý rằng, vì đẹp nên sẽ chấp nhận thương đau, nào ngờ đâu Vân chờ đến 24 tiếng hết thuốc mê vân không thấy đau, thật lạ thường, bảo sao hổ danh thiên đường thẩm mỹ, và các phụ huynh chỉ cần con lớn đến tuổi dậy thì là cả nam và nữ đều đi thẩm mỹ hết.

Đến hôm nay gương mặt của Vân đã được 1 tháng 18 ngày, ôi Vân thích quá, từ hôm Vân về đến giờ điện thoại Vân gần như luôn hết pin, bởi tất cả các chị em phụ nữ trên mọi miền đất nước, kể cả nước ngoài gọi nhắn tin khen đẹp và muốn được giống Vân. Vui lắm!!

Các bạn có biết thường phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam liên quan đến xương ít nhất 3 tháng mới có thể chụp được ảnh không? Nhưng Vân chỉ 18 ngày đã chụp được ảnh rùi, không tím, 10 ngày đầu hơi sưng, bây giờ chỉ hơi nề nề thui.quan trọng nhất là, sửa rất tự nhiên, sửa mà như không sửa, và khi gặp người lạ họ chỉ thấy Vân khác, trẻ hơn, xinh hơn, chứ không bít Vân làm cái gì trên mặt, trừ khi Vân nói.

Ước mơ đã trở thành hiên thực rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất