Giải Trí

Quan Hiểu Đồng: Bạn gái đầu tiên được nam thần Lộc Hàm công khai hẹn hò là ai?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Quan Hiểu Đồng - bạn gái kém Tiểu Lộc 7 tuổi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu mà còn có bản profile đầy ấn tượng.

Ngày 8/10, Lộc Hàm khiến người hâm mộ xứ Trung cũng như toàn châu Á sốc nặng khi đăng Weibo công khai đang hẹn hò. Anh “tag” thẳng tên nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng và viết: “Chào mấy đứa, giới thiệu chút, đây là bạn gái anh: Quan Hiểu Đồng”.

Người đẹp sinh năm 1997 sau đó cũng lập tức chia sẻ bài viết của Lộc Hàm về trang cá nhân, xác định mối quan hệ. Như vậy, sau quãng thời gian mong mỏi nhanh chóng thoát kiếp F.A, ước nguyện của Tiểu Lộc cũng thành hiện thực.

Bài đăng công bố người yêu trên Weibo của Lộc Hàm.

Không lâu sau đó, Quan Hiểu Đồng cũng xác nhận thông tin này trên trang cá nhân.

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng công khai trên Weibo khiến mạng xã hội này tắc nghẽn, đồng thời từ khoá về cặp đôi cũng chễm trệ hạng 1 “top search” chỉ sau một giờ đồng hồ - kỷ lục chưa từng thấy từ trước đến nay trên Weibo.

Bên cạnh loạt phản ứng thông thường của fan girl Lộc Hàm như đau khổ, tan nát con tim, cũng có không ít người tò mò về Quan Hiểu Đồng. Đặc biệt, những ai vẫn còn cảm thấy mới mẻ trước cái tên Quan Hiểu Đồng thì chắc hẳn sẽ phải choáng ngợp về nhan sắc, tài năng và gia thế của mỹ nhân 9X này.

Quan Hiểu Đồng sinh ngày 17/9/1997 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô được biết đến là một trong Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9X năm 2016 cùng với Trịnh Sảng, Dương Tử và “ảnh hậu 9X” Châu Đông Vũ.

Quan Hiểu Đồng (ngoài cùng bên phải) là một trong Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9X bên cạnh Dương Tử, Trịnh Sảng, Châu Đông Vũ.

Bố Quan Hiểu Đồng là Quan Thiếu Tăng - nghệ sĩ sân khấu nổi tiếng. Mẹ là Lý Quân - diễn viên kịch nói. Ông nội cô là Quan Học Tăng - người sáng lập nghệ thuật Cầm thư tại Bắc Kinh. Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Quan Hiểu Đồng sớm bộc lộ năng khiếu thiên bẩm về múa ba-lê, diễn xuất.

Năm 2005, Quan Hiểu Đồng “bỏ túi” vai diễn Tiểu Khuynh Thành trong tác phẩm điện ảnh Vô cực (đạo diễn Trần Khải Ca). Những năm sau đó, nữ diễn viên trẻ liên tục góp mặt trong các dự án điện ảnh lớn và gặt hái vô số giải thưởng danh giá tại Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan, Kim Mã...

Tuy nhỏ tuổi nhưng Quan Hiểu Đồng đã sở hữu kinh nghiệm diễn xuất không hề kém cạnh nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề.

Tính đến nay, Quan Hiểu Đồng đã góp mặt tại hơn 10 bộ phim điện ảnh, 30 bộ phim truyền hình. Trong đó, có nhiều tác phẩm đình đám như Quái hiệp Nhất Chi Mai, Hiên Viên kiếm, Hoạ bì 2…

Đóng phim từ khi 8 tuổi, lại là sao nhí góp mặt trong toàn “siêu phẩm” của điện ảnh Hoa ngữ nên Quan Hiểu Đồng đã có khá nhiều kinh nghiệm trên phim trường. Diễn xuất của cô không chỉ thuyết phục khán giả màn ảnh nhỏ, màn ảnh rộng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Vừa qua, Quan Hiểu Đồng tiếp tục đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất khi đảm nhiệm vai chính công chúa Sở Ngọc trong drama chuyển thể Phượng tù hoàng.

Tạo hình của Quan Hiểu Đồng trong vai công chúa Sở Ngọc (từng được trao cho nữ diễn viên Dương Dung nhưng lại thay đổi vào phút chót).

Diễn xuất của Quan Hiểu Đồng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nhờ tài năng nghệ thuật bẩm sinh, năm 2015, Quan Hiểu Đồng đỗ thủ khoa khối Khoa học Xã hội - chuyên ngành Nghệ thuật thuộc Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Bước sang tuổi 20, cô ngày càng chứng tỏ bản thân là ngôi sao triển vọng trong làng giải trí C-biz.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh tú, thuần khiết, Quan Hiểu Đồng còn được đánh giá là một trong những gương mặt nổi tiếng không mắc bệnh ngôi sao, thân thiện với khán giả và biết tôn trọng bậc tiền bối.

Không chỉ sở hữu nhan sắc khả ái, Quan Hiểu Đồng còn là sao nữ thân thiện, hoà đồng, không mắc bệnh ngôi sao.

Cô cũng được yêu mến nhờ phong cách thời trang trẻ trung, năng động, phù hợp với lứa tuổi và luôn cập nhật.

Góc nghiêng thần thánh của Quan Hiểu Đồng.

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Quan Hiểu Đồng trên Instagram cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất