Giải Trí

Phương Thanh vui vẻ đi từ thiện sau khi chia sẻ về người bố quá cố của bé Gà

Thiên Bảo
Chia sẻ

Vừa qua, sau khi Hà Tĩnh gánh chịu những thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 10, Phương Thanh đã có chuyến đi từ thiện cứu trợ đồng bào gặp khó khăn.

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ một số hình ảnh cô cùng vài người bạn đang có chuyến đi từ thiện, giúp đỡ đồng bào Hà Tĩnh sau thiệt hại của cơn bão số 10 vừa qua. Hình ảnh giọng ca Trống vắng tươi cười rạng rỡ, hăng say vác từng bao gạo khiến không ít khán giả nể phục.

Xót xa nhìn những ngôi nhà tan hoang, những con số người dân qua đời hay mất tích vì cơn bão số 10 gây nên, nữ ca sĩ Phương Thanh đã kêu gọi bạn bè, người hâm mộ cùng chung tay đóng góp để đến đồng bào đang phải đối diện với thảm cảnh “màn trời chiếu đất”.

Hình ảnh mới nhất của Phương Thanh trong chuyến từ thiện được cô chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, tất cả hàng hóa này được vận chuyển ra Hà Tĩnh bằng 1 chuyến xe tải lớn

Phương Thanh vui vẻ mang từng bao gạo đến tặng người dân gặp hoàn cảnh khó khăn.

Phương Thanh cho biết, chỉ mới 2 giờ kêu gọi số tiền nhận được hơn 60 triệu và bạn bè, người hâm mộ đang tiếp tục ủng hộ.

Phương Thanh cho biết, vì lịch trình rảnh được hai ngày 18-19/9 nên chị kêu gọi mọi người đóng góp nhanh gọn và cũng sẽ tranh thủ đến tặng quà từng người dân trong thời gian ngắn vì lịch diễn, mọi thứ đã sắp xếp từ trước.

Vừa qua, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ hình ảnh bố của con gái là bé Bùi Hà Nghi Phương, tên gọi ở nhà là bé Gà. Theo tâm sự của nữ ca sĩ, năm nay cũng là giỗ đầu của ông. Kèm theo status này là nhiều hình ảnh chụp hai bố con khi ông Cường sinh thời.

Thời điểm đó, Phương Thanh cũng cạo trọc đầu tuy nhiên chỉ những người thân thiết biết lý do thật sự chứ cô không chia sẻ tin buồn này.

Có thể nói đây là lần đầu tiên chị Chanh chia sẻ hình ảnh của bố con gái trong suốt 11 năm qua kể từ ngày bé Gà chào đời.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất