Giải Trí

Phương Mỹ Chi lần đầu chia sẻ việc bị người thân bên nhà nội ghét bỏ

Thiên Thiên
Chia sẻ

Dù từng sống chung trong một nhà nhưng mối quan hệ giữa Phương Mỹ Chi và nhà nội vốn không được êm đẹp.

Trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, sau 4 năm, Phương Mỹ Chi có sự lột xác về mặt hình ảnh và không còn là một cô bé nhí nhảnh ngày nào. Sau khi nổi tiếng, cuộc sống của “chị Bảy” đã thay đổi rất nhiều, cụ thể cô bé giúp đỡ bố mẹ khi chuyển từ ngôi nhà cũ đến 18 nhân khẩu sang ngôi nhà mới khang trang hơn.

Đây là nhà mới khang trang mà Phương Mỹ Chi góp tiền mua cùng bố mẹ

“Chị Bảy” được dành riêng cho một phòng. Gam màu hồng chủ đạo và có rất nhiều đồ chơi, chủ yếu là búp bê.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Phương Mỹ Chi đã tâm sự về mối quan hệ không êm đẹp với gia đình nhà nội khiến nhiều khán giả bất ngờ. “Chị Bảy” cho biết mình không được mọi người yêu thương nhưng khi đi ra ngoài, mọi người cũng khoe là người thân của Phương Mỹ Chi. Cho đến thời điểm hiện tại, dù hai nhà khá gần nhưng mọi người cũng không gặp gỡ nhiều.

Hồi xưa gia đình em ở chung nhà với bà nội. Bà nội thì rất đông con và đều sống ở một căn nhà nhỏ. Cuộc sống thời đó rất bất tiện, em không phải là một đứa cháu được thương yêu. Em không biết vì sao nhưng trong nhà những cháu trai thì được quý mến còn có việc gì sai thì đổ hết lên đầu em. Em chia sẻ điều này không phải là nói xấu gia đình mình mà đó là sự thật.

Bây giờ, cô chú trong gia đình bà nội không thích em nhưng đi dâu cũng khoe: 'Tôi là cô của Phương Mỹ Chi'. Dù hiện tại nhà rất gần nhau, nhưng em và mọi người không gặp gỡ nhiều...” - Phương Mỹ Chi trải lòng.

Ngoài ra, sự thay đổi lớn nhất là Phương Mỹ Chi chính là đã bắt kịp xu hướng hơn về gu thời trang của mình. Nếu trên sân khấu Phương Mỹ Chi luôn chọn trang phục áo dài thì hình ảnh đời thường của cô nhóc luôn gắn liền với quần jean ngắn cùng váy, áo hở vai.

Tuy nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng nhưng cô bé vẫn trung thành với phong cách gợi cảm có phần không phù hợp với lứa tuổi của mình. Trước những bình luận trái chiều đến từ phía khán giả, Phương Mỹ Chi thừa nhận giờ cô đã lớn và không còn là cô bé hát dân ca ngày xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin mới nhất