Giải Trí

Phùng Tiểu Cương tức giận vì Thang Duy bị o ép

Chia sẻ

Ngày 19/7, Thang Duy, Phùng Tiểu Cương có mặt trong buổi họp báo phim Định mệnh. Sự kiện trở thành nơi đòi lại công bằng cho người đẹp Sắc, giới sau khi đạo diễn Phùng cho biết, sở dĩ ông mời Thang Duy tham gia bộ phim vì luôn thấy cô bị o ép.

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương bênh vực chuyện cũ của Thang Duy.
Đạo diễn Phùng Tiểu Cương bênh vực chuyện cũ của Thang Duy.

Năm 2008, sau khi thành công nhờ phim có cảnh nóng của Lý An, cô bị Hiệp hội quản lý truyền hình, điện ảnh và phát thanh quốc gia của Trung Quốc (SARFT) công bố lệnh cấm vận hình ảnh. Các hãng quảng cáo, đạo diễn đều lắc đầu với tên Thang Duy.

SARFT chỉ ra rằng, cô là nghệ sĩ hết lòng vì nghệ thuật, nhưng những cảnh quay trong Sắc, giới thực sự không thích hợp với thuần phong mỹ tục phương Đông. Họ lo sợ, cô sẽ gây ảnh hưởng xấu tới thế hệ trẻ, những người luôn sẵn sàng tiếp nhận và học theo thần tượng.

Nhắc lại quyết định này, Phùng Tiểu Cương cho rằng, nữ diễn viên xinh đẹp đã bị xử ép. Ông thậm chí còn văng tục khi trả lời phỏng vấn.

“Tôi cảm thấy chuyện trước đây với Thang Duy là không công bằng. Vì một bộ phim mà cấm vận cô ấy, giết chết sự nghiệp của một người. Tại sao không làm thế với Lý An, Lương Triều Vỹ? Tại sao lại là diễn viên trẻ mới có chút thành tựu như Thang Duy? Chuyện này quá đốn mạt, tôi hận chuyện đó đến giờ nên vẫn luôn muốn mời cô ấy đóng phim”, Phùng Tiểu Cương bức xúc.

Thang Duy cùng Lương Triều Vỹ, Lý An khi xuất hiện trên thảm đỏ sau thành công của Sắc, giới tại các LHP Quốc tế.
Thang Duy cùng Lương Triều Vỹ, Lý An khi xuất hiện trên thảm đỏ sau thành công của Sắc, giới tại các LHP Quốc tế.

Trước sự bảo vệ của đạo diễn tên tuổi, Thang Duy chỉ mỉm cười gật đầu. Cô chia sẻ: “Chuyện cũ đã qua, đôi lúc tôi không muốn bàn luận quá khứ”.

Cô tâm sự hiện rất hạnh phúc với cuộc sống bên ông xã tâm lý, chiều vợ: “Ngay cả khi tôi đi thử đồ, anh ấy cũng sẵn sàng theo tôi”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất