Giải Trí

Phong Hành đưa tin Trịnh Sảng trầm cảm, bật khóc trên phố sau khi chia tay Hồ Ngạn Bân

Thu Phương
Chia sẻ

Phong Hành vừa tung loạt ảnh Trịnh Sảng vừa đi vừa khóc trên phố làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên mắc bệnh trầm cảm nặng vì những áp lực trong công việc và chuyện tình cảm.

Ngày hôm qua (17/1), Phong Hành studio thông báo sẽ công bố tên một tiểu hoa đán vì chuyện tình yêu mà mắc bệnh trầm cảm, khiến cho người khác vô cùng đau lòng. Hôm nay (18/1), tập đoàn paparazi này liền tung ảnh Trịnh Sảng vừa đi tản bộ trên phố, nghe điện thoại khóc khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Trịnh Sảng lặng lẽ xuất hiện ở sân bay Thượng Hải.

Cô dạo bộ trên phố vừa đi vừa chụp ảnh…

Nhưng khi nhận cuộc gọi bí ẩn, tâm tình nữ diễn viên nhanh chóng suy sụp khiến cô rơi lệ ngay trên phố.

Được biết, sau khi quay xong bộ phim điện ảnh Hạ chí chưa tới, Trịnh Sảng “mất tích” khoảng hai tháng khiến cư dân mạng đồn đoán nữ diễn viên chịu nhiều áp lực trong công việc và tình cảm khiến cô mệt mỏi, suy sụp. Mới đây, ngày12.1, Trịnh Sảng bất ngờ xuất hiện ở sân bay Thượng Hải. Tuy nhiên nữ diễn viên không về nhà ngay mà một mình vào quán Mc Donald dùng bữa. Cô ở lại đây khoảng ba tiếng, mua hai thùng đồ chơi. Sau đó, Trịnh Sảng nhận một cuộc điện thoại. Không biết người nhận cuộc gọi là ai và nói gì khiến Trịnh Sảng suy sụp. Tâm tư không vui, cô quay lại đưa hai thùng đồ chơi cho nhân viên, vừa đi trên phố vừa nghe điện thoại, lặng lẽ rơi lệ.

Trịnh Sảng cô đơn, ủ rũ dạo phố một mình khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Nữ diễn viên liên tục nhìn điện thoại với vẻ mặt trông đợi

Sau đó cô vừa nói chuyện vừa khóc ngay giữa phố xá đông người.

Ngoài ra, có một nguồn tin khác cho biết, hôm 8/1, Hồ Ngạn Bân cùng bạn bè xuất hiện ở KTV (quán karaoke). Bên cạnh nam nhạc sĩ có người đẹp lạ mặt bầu bạn. Sau khi uống rượu xong Hồ Ngạn Bân còn liên tục la hét và đứng không vững, phải nhờ người đi cùng dìu mình đi. Cư dân mạng dự đoán có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến Trịnh Sảng phải khóc thầm trên phố ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất