Giải Trí

Phí Phương Anh: 'Catxe tăng nghìn lần, không vì tiền bán mình cho đại gia'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Quán quân chương tình tìm kiếm "Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam" Phí Phương Anh lần đầu tiết lộ về cuộc sống và những áp lực phía sau danh hiệu của mình.

Gặp Phương Anh vào một buổi trưa vội trước khi cô nàng lên máy bay về Hà Nội thăm nhà. Khác với sự điềm tĩnh, kiêu kỳ trong suốt 45 phút của 12 tập The Face lên sóng mỗi tối thứ 7, Phương Anh ngoài đời là một cô gái hồn nhiên, có đôi chút ngây ngô, trẻ con đúng với tuổi 19 của mình.

Catxe tăng nghìn lần so với thời đi “chụp lookbook dạo”

Sau khi giành được ngôi vị quán quân chương trình The Face Việt Nam mùa đầu tiên, Phí Phương Anh ngay lập tức phải gánh chịu áp lực của một người chiến thắng. Hàng loạt những lời đồn thổi, cho rằng cô không không xứng đáng bằng những ứng cử viên khác như Mai Ngô hay Khánh Ngân. Một tháng trôi qua, trong khi những “đối thủ” của mình liên tục phủ sóng truyền thông, xuất hiện ở hầu khắp các sự kiện giải trí thì cái tên Phí Phương Anh lại gần như chìm hẳn.

phiphuonganh

Thế nhưng, cô gái 19 tuổi gốc Hà Nội lại khẳng định rằng mình đang đi đúng hướng của một gương mặt thương hiệu, chịu một số ràng buộc từ nhãn hàng nên chưa vội công bố những dự án của cá nhân mình. Phương Anh muốn tiến chậm mà chắc, bởi mục tiêu của cô vốn không phải là người mẫu đơn thuần mà phải chuyên nghiệp hơn đúng với những gì mà HLV Hà Hồ đã truyền dạy lại cho mình trong suốt chặng đường diễn ra cuộc thi.

Không thể nói Phí Phương Anh “chậm” hơn mà cô ấy đang chuẩn bị một cách kỹ lưỡng hơn và mọi người hãy chờ đợi những gì phía trước chứ đừng nhìn vào thời gian một tháng để đánh giá hay đưa ra bất kỳ nhận xét, đánh giá nào. So với một Phí Phương Anh trước đây hằng ngày chỉ đến trường, thi thoảng chụp lookbook, có khi miễn phí cho một vài cửa hàng thời trang thì hiện tại, catxe của cô nàng đã tăng gấp nghìn lần. Con số ấy phần nào khẳng định được sự thay đổi, lột xác từ một “teen model” thành một “super model” và gương mặt đại diện thực sự.

phiphuonganh1

Catxe hiện tại của Phí Phương Anh tặng gấp nhiều lần so với quảng thời gian còn làm mẫu cho một vài shop thời trang ở Hà Nội.

Không chấp nhận mối quan hệ tình cảm phải ràng buộc bằng một bản hợp đồng!

Trong khi Chúng Huyền Thanh đã công khai bạn trai soái ca, Khánh Ngân dính nghi án hẹn hò nam siêu mẫu điển trai thì Phí Phương Anh lại chưa có một mối tình vắt vai nào cả. Ngày còn đi học, chỉ đơn giản có những rung động, cảm xúc thoáng qua chứ bạn trai thì Phương Anh chưa hề có. Cô gái này còn khá trẻ con, chỉ tủm tìm cười khi bất ngờ bị hỏi về chuyện tình cảm.

Bước chân vào showbiz, sẽ có rất nhiều những cám dỗ, cả cái nhìn thiếu thiện cảm khi chân dài cặp với đại gia. Còn Phương Anh, ở độ tuổi 19, mọi thứ hiện tại chỉ đơn giản là học hỏi và trải nghiệm. Thành viên đội HLV Hà Hồ chưa từng nghĩ tới những rắc rối có thể sảy ra. Phương Anh vẫn tin rằng chân dài yêu đại gia không có gì sai nếu điều đó xuất phát từ cảm xúc thực sự. Nhưng chắc chắn cô sẽ không bao giờ chấp nhận một mối quan hệ tình cảm mà phải ràng buộc, trao đổi bằng một bản hợp đồng nào đó.

phiphuonganh2

Sau khi đăng quang, Phí Phương Anh chọn TP HCM để sinh sống và làm việc. Quán quân chương trình The Face sẽ tạm bảo lưu lại việc học nhưng vẫn theo học các lớp chuyên sâu cần thiết cho chặng đường dài của mình như ngoại ngữ, kỹ năng catwalk, giao tiếp,…để có thể hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Ngoài ra, Phí Phương Anh cũng sẽ tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội để có thể phát huy những kỹ năng mà HLV của mình đã chỉ dạy. Cô nàng cũng đang tìm kiếm cho mình một hình ảnh phù hợp nhất để có thể được khán giả nhớ đến và yêu mến nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất