Giải Trí

Phan Như Thảo 'nhắn nhủ' Ngọc Thúy: 'Chị cũng xài lại đồ của người khác nên không có tư cách dạy dỗ em'

Thiên Bảo
Chia sẻ

Bà mẹ một con vừa chia sẻ một bức tâm thư khá dài nhằm đáp trả lại "lời dặn dò" của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy dành cho cô trước đó.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Như Thảo chia sẻ bức tâm thư khá dài dành cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy - cũng là vợ trước của ông xã Đức An. Nguyên nhân chính dẫn đến những dòng trạng thái này là do trước đó, Ngọc Thúy đã gửi đến “bà mẹ một con” những phản hồi xoay quanh mối hiềm khích suốt thời gian qua.

Cuộc khẩu chiến giữa Ngọc Thúy cùng chồng cũ Đức An và Phan Như Thảo luôn trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Có thể nói, cuộc khẩu chiến giữa Ngọc Thúy cùng chồng cũ Đức An và Phan Như Thảo luôn diễn ra hàng ngày và trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Ngọc Thúy liên tục công kích chồng cũ sống thất đức với cô và vô trách với các con. Cựu người mẫu cũng muốn chồng cũ chứng tỏ bản lĩnh đàn ông trong việc phân chia tài sản nhưng đến nay vẫn còn nhập nhằng.

Đáp trả, vợ chồng đại gia Đức An và Phan Như Thảo cũng không vừa khi dùng những lời lẽ khá nặng nề và sâu cay để chỉ trích Ngọc Thúy.

Phan Như Thảo cho biết, cô đang khá bận trong việc chăm sóc chồng con cũng như tận hưởng hạnh phúc gia đình nên không quá quan tâm đến những cung bậc cảm xúc mà cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đã chia sẻ trước đó. “Bà mẹ một con” tâm sự cô rất hạn chế nhắc đến tên của Ngọc Thúy hoặc những lần ít ỏi người đẹp nói đến chỉ vì trước đó Ngọc Thúy đã có lộng ngôn và nhắc đến tên mình trên trang cá nhân.

Trong suy nghĩ của Phan Như Thảo, cô dùng từ “Khinh” để nói đến Ngọc Thúy.

Tổ ấm hạnh phúc của Phan Như Thảo cùng ông xã và con gái.

Đề cập đến ông xã Đức An, Phan Như Thảo cho rằng chồng cô tốt hay xấu thế nào thì cô sẽ là người cảm nhận rõ nhất. Cô nói: “Anh ấy dù tốt hay xấu, khi em đã quyết định lấy anh ấy, tức là em tin tưởng anh ấy. Em không tin chồng em không lẽ em tin chồng chị à? Sao chị lại cứ muốn em phải tin chị? Sao chị cứ muốn em sống với chồng em bằng xúc cảm của chị thế?”.

Ngoài ra, người đẹp cũng không mượn Ngọc Thúy phải bận lòng hay phát ngôn dùm. Khi nào Phan Như Thảo cảm thấy cần thiết, cô sẽ tự lên tiếng.

Phan Như Thảo gửi lời nhắn nhủ “nhẹ” đến với siêu mẫu Ngọc Thúy: “Chị cũng xài lại đồ của người khác và đã thất bại trong cuộc hôn nhân đó nên chị không có tư cách dạy dỗ em cách làm vợ anh ấy như thế nào”.

Nguyên văn dòng chia sẻ của người mẫu Phan Như Thảo đáp trả lại cựu siêu mẫu Ngọc Thúy:

Đã nhắc đích danh em, thì em cũng thẳng thắn trả lời chị một lần cho dứt điểm chị nhé.

Em bận chăm sóc chồng, con và tận hưởng hạnh phúc, nên em không hiểu những cung bậc cảm xúc mà chị liệt kê ra là cảm xúc của ai: căm phẫn, tức giận, gào thét, nhục, muốn cả thế giới tẩy chay…Em trộm nghĩ, đó chỉ có thể là cảm xúc của chị hoặc ai đó không có cuộc sống hạnh phúc. Còn em, hiện tại được bố mẹ, gia đình và chồng, con yêu thương nên không cần phải sống khổ thế. Nếu như có lúc nào đó buộc phải có cảm xúc, thì em chỉ có 1 từ duy nhất: KHINH. Và vì thế, chị vui lòng đừng bao giờ đặt em cạnh người mà em KHINH để so đo, sân si.

Chị không muốn chịu trách nhiệm về những nick ảo thường xuyên nhảy vào nhà em, ok, em đồng ý. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là em không có trách nhiệm với những gì anti-fan của chị nói về chị. Em tự tin rằng, em đủ văn hóa để không nhục mạ chị như chị đã làm với em (em cũng có bằng chứng và vi bằng đó, chỉ khác là vì cảm xúc về chị ngắn quá nên em không kiện thôi, vì em buôn bán kiếm tiền chứ không đi cướp và đi kiện để kiếm tiền giống chị). Cũng vì cảm xúc của em với chị nó có giới hạn và nếu em làm thế, chẳng hóa ra em đang hạ thấp mình để bằng chị sao? Tất cả những lần ít ỏi em phải nhắc đến chị, đều do trước đó chị đã lộng ngôn nhắc đến em trên facebook cá nhân của chị.

Em đã từng sảy thai, nhưng em không nghĩ chị đủ tư cách để yêu cầu em cung cấp bằng chứng cho việc đó. Trừ khi chị khẳng định chị gây ra nó?

Chồng em, xấu hay tốt với em đến đâu em cảm nhận rõ nhất, không cần phải nhờ người thứ 3 trung chuyển và thẩm (du) tình cảm rồi mô tả lại em nghe. Việc em có đăng kí kết hôn hay không, có thẻ xanh hay không, cũng không phải do chị muốn, mà do em có muốn hay không. Và nếu em có muốn, thì cũng không đến phần chị can thiệp.

Anh ấy dù tốt hay xấu, khi em đã quyết định lấy anh ấy, tức là em tin tưởng anh ấy. Em không tin chồng em không lẽ em tin chồng chị à? Sao chị lại cứ muốn em phải tin chị? Sao chị cứ muốn em sống với chồng em bằng xúc cảm của chị thế?

Hôn nhân của chị và chồng em đã kết thúc hợp pháp từ rất lâu rồi. Chị cũng xài lại đồ của người khác và đã thất bại trong cuộc hôn nhân đó nên chị không có tư cách dạy dỗ em cách làm vợ anh ấy như thế nào. Việc em là bà 4 hay bà 2 cũng không mượn chị phải bận lòng suy nghĩ và phát ngôn hộ em.. Khi nào cần, em tự biết lên tiếng.

Về việc phân chia tài sản, tiền cấp dưỡng của chồng em với chị, chị cứ làm hết sức mình và dứt điểm đi, em khuyến khích chị đòi được càng nhiều càng tốt. Chỉ có điều đừng vì nó mà làm rát tai em.

Nói dài vậy, nhưng tóm lại em chỉ muốn chị hiểu rằng: Giữa em và chị, chưa bao giờ có bắt đầu nên chị đừng bảo em phải kết thúc. Nếu thiện chí, vui lòng đừng nhắc đến em. Hãy để em sống cuộc sống của em, sướng khổ em tự chịu chị nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất