Giải Trí

Phan Hải 'Người phán xử' lăng nhăng nhưng Việt Anh chưa chắc nhé!

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Mặc dù nhận được tin nhắn "thả thính", Việt Anh vẫn khéo léo từ chối và nói chỉ coi người phụ nữ kia như em gái!

Tham gia hai bộ phim truyền hình đình đám Người phán xửSống chung với mẹ chồng, Việt Anh nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm, sự quan tâm của khán giả. Có thể coi 2017 là năm khá thành công với nam diễn viên, không chỉ sở hữu những cột mốc trong sự nghiệp mà còn vỡ òa hạnh phúc khi bà xã hạ sinh con trai đầu lòng.

Việt Anh và Đan Lê trong Người phán xử.

Thanh Bi vào vai bồ của Phan Hải (Việt Anh).

Khi dư án phim Sống chung với mẹ chồng gần đi đến tập cuối cùng thì người hâm mộ lại có phen xôn xao tin đồn nữ diễn viên Bảo Thanh nhắn tin “thả thính” Việt Anh.

Nguyên nhân bắt đầu từ việc Hương Trần - bà xã Việt Anh “đăng đàn” trên Facebook cá nhân nói có người thứ ba “gạ gẫm” chồng mình. Chưa dừng lại ở đó, hàng loạt tin nhắn qua lại giữa Việt Anh với người phụ nữ kia được tung ra. Cư dân mạng nhanh chóng “điều tra” số điện thoại và khẳng định đó chính là Bảo Thanh.

Đáng chú, dù được bạn diễn nhắn tin “thả thính” nhưng Việt Anh vẫn khéo léo từ chối và nói rằng chỉ coi cô ấy như người em gái. “Anh quý em như em gái nên anh không muốn giữa anh em phải suy nghĩ. Vợ anh đang có bầu anh không muốn cô ấy suy nghĩ nếu vô tình đọc những tin nhắn như thế này” - nam diễn viên nhắn.

Trong Sống chung với mẹ chồng, Việt Anh lại đóng cặp với Bảo Thanh.

Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Tin nhắn của Việt Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Hầu như ai cũng cho rằng một nam diễn viên điển trai, tâm lý và ga-lăng như Việt Anh mà lại từ chối “thả thính” thì thật hiếm.

Rõ ràng, trong phim Người phán xử, vai diễn Phan Hải rất lăng nhăng, sẵn sàng cặp bồ công khai trước mặt vợ nhưng với Việt Anh ở đời thường lại hoàn toàn khác. Thậm chí, trong lúc được người phụ nữ khác “gạ gẫm” anh vẫn nghĩ đến vợ đang mang bầu và không muốn cô ấy suy nghĩ. Không ít chị em phụ nữ càng thêm ngưỡng mộ và dành tình cảm cho nam diễn viên.

Dù có nhiều phụ nữ xinh đẹp vay quanh, nhưng Việt Anh lại rất yêu thương bà xã Hương Trần.

Từ khoảng thời gian cô mang bầu…

Cho đến khi sinh con trai đầu lòng, Việt Anh đều bên cạnh.

Bản thân Việt Anh cũng từng chia sẻ với Saostar.vn khi đóng cảnh nóng với Thanh Bi trong Người phán xử, đích thân bà xã Hương Trần đã đến trường quay xem. “Dù cô ấy nói ”chả sao cả” nhưng tôi biết đằng sau đó là cả một bầu trời hy sinh.” - Việt Anh tâm sự.

Nam diễn viên luôn là “soái ca” trong mắt nhiều chị em…

Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1981 cũng tiết lộ bà xã là người hay ghen nhưng anh hoàn toàn thông cảm và cho đó là điều bình thường: ”'Gái nào mà gái chẳng ghen, ớt nào ớt chẳng cay'. Thật ra tôi nghĩ chắc chắn đó là 1 cái áp lực không nhỏ với người phụ nữ trẻ tuổi như vợ tôi. Đôi lúc ghen tuông là điều rất bình thường nên tôi hiểu điều đó!

Chính vì thế tôi luôn cố gắng hạn chế tối đa những hiểu lầm làm cô ấy phải suy nghĩ. Tôi mong mang đến cho cô ấy niềm vui, hạn chế nỗi buồn. Cố gắng bằng tất cả những gì có thể cho người phụ nữ yêu thương của mình“.

Việt Anh và Hương Trần sống chung với nhau hơn 5 năm, đã đăng ký kết hôn được 2 năm nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Theo nam diễn viên, vợ cũng là người hay ghen…

Song, anh luôn cố gắng để bà xã tránh hiểu lầm trong những vai diễn với các bạn diễn nữ.

Dù được nhiều người quan tâm, dành tình cảm nhưng trong lòng Việt Anh chỉ có Hương Trần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin mới nhất