Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh lên tiếng bênh vực Chi Pu: 'Thay vì phán xét các bạn hãy xắn tay tự tô điểm đời mình'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Giữa lúc MV của Chi Pu nhận lại lượng “dislike” khủng và nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lên tiếng bênh vực giọng ca 24 tuổi.

Bà chủ Wepro kể lại kỷ niệm khi hợp tác với người đẹp gốc Hà thành cách đây 4 năm. Cô chia sẻ ngay từ lần đầu gặp gỡ đã ấn tượng mạnh mẽ với sự quyết tâm, nỗ lực vượt qua chính mình của Chi Pu - khi ấy vẫn đang là hot girl được cư dân mạng cực kỳ o bế.

Chi Pu và Phạm Quỳnh Anh trong một sự kiện hồi năm 2013.

“Không biết có phải không nhỉ? Nhưng mình nghĩ mình là một trong những người đầu tiên dẫn Chi đến phòng thu. Ngày đó, Chi là diễn viên của Thần Tượng, vai của em là một cô ca sĩ, đối thủ của Linh trong phim.

Đạo diễn yêu cầu Chi phải thu một bài hát và phản ứng đầu tiên của Chi là tròn xoe mắt lên (chắc bạn ý nghĩ trong đầu: bắt em hát á, anh chị có bị làm sao không?)

Nhớ lại, chúng tôi hoàn toàn có thể mượn một giọng hát thật hay để thu hộ cho em ý, điều mà các bộ phim khác có thể đã chọn làm, hình người này tiếng người kia… nhưng chúng tôi vẫn quyết định mọi thứ phải thật, nhân vật sẽ hát bằng chính giọng hát của mình, xem như là một sự trải nghiệm dành cho Chi và là cách chúng tôi tôn trọng cô ấy và nhân vật của cô ấy.

Dù ngạc nhiên là như thế nhưng Chi không nề hà vẫn ngoan ngoãn theo tôi đến phòng thu, lúc ấy tôi đánh giá cô này nghiêm túc, dám dấn thân dù chưa biết kết quả cuối cùng như thế nào và quan trọng hơn cả là cô ấy tin ở tôi, tin ở chính mình” - cô viết.

Phạm Quỳnh Anh kể lại, khi ấy, mọi thứ đều lạ lẫm, đến mức ngay việc mở miệng hát một chữ cũng khó khăn với Chi Pu. Ê-kíp đã tính đến nước cờ dùng phương án thay thế.

Tuy nhiên, nỗ lực của người đẹp sinh năm 1993 đã thuyết phục Phạm Quỳnh Anh làm đến cùng, dù phải hết sức chật vật mới hoàn thiện một bài hát. Và thành quả không khiến đoàn phim phải thất vọng.

MV I'm the best - Chi Pu - OST Thần tượng

“Bài hát này được thu vào thời điểm hơn 4 năm trước. Các bạn hãy nhìn đi, nhìn vào cách mà cô gái nhỏ bé này chinh phục đam mê của mình.

Trong suốt 4 năm vừa qua với biết bao dự án từ phim ảnh đến thời trang, bước qua lĩnh vực âm nhạc, trong khi có nhiều người chỉ ngồi một chỗ chỉ tay phán xét thì cô bé này đã có trong tay bao nhiêu dự án, giải thưởng riêng dành cho mình ở tuổi đời còn quá trẻ” - bà xã ông bầu Quang Huy chia sẻ.

Cựu thành viên H.A.T nhấn mạnh, cô ít can thiệp sâu vào những tranh cãi trong showbiz, nhưng lần này buộc phải lên tiếng vì trân trọng sức lao động, thái độ nghiêm túc làm nghề của Chi Pu.

“Chúng ta, thay vì tham gia vào cuộc đời người khác thì hãy đứng dậy xắn tay tô điểm cho chính cuộc đời mình rực rỡ hơn. Tôi nghĩ rằng, tất cả những lời phán xét của chúng ta cũng sẽ chẳng hề hấn gì với cô gái nhỏ này, vì cô ấy đang làm chủ cuộc đời mình và có đủ sự đam mê, khát khao để thành công, thật sự muốn sống một cuộc sống dài lâu với nghệ thuật.

Và không có lý do gì để tôi không ủng hộ Chi. Hãy trao cơ hội cho người khác và đừng quá khắt khe với cuộc đời, nếu cần hãy khắt khe với chính bản thân mình. Tuổi trẻ chỉ có 1 lần thôi, làm gì cũng được, nghiêm túc là được” - Phạm Quỳnh Anh không ngại tỏ thái độ bênh vực đàn em.

Không chỉ Phạm Quỳnh Anh, ông bầu Quang Huy cũng đăng đàn ủng hộ Chi Pu. Anh chia sẻ thành công hay thất bại chỉ thời gian mới có thể nhận định. Chính vì vậy, khán giả còn chặng đường dài để quan sát, đánh giá Chi Pu thay vì phán xét cô qua một sản phẩm âm nhạc chỉ đơn giản phục vụ cộng đồng fan của cô.

Ông bầu Quang Huy - chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân xoay quanh việc Chi Pu gây tranh cãi khi lấn sân làm ca sĩ.

Từ sau khi hợp tác trong bộ phim điện ảnh Thần tượng, Chi Pu và vợ chồng Phạm Quỳnh Anh khá thân thiết. Người đẹp sinh năm 1993 từng góp mặt trong tiệc sinh nhật bà chủ Wepro cùng Gil Lê, Hứa Vĩ Văn, Vĩnh Thuỵ, Hoàng Thuỳ Linh.

Trước đó, ngày 10/10, Chi Pu ra mắt MV đầu tay, chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ. Sau gần 2 ngày phát hành, MV Từ hôm nay (Feel like Ooh) bất ngờ lọt top 4 Tab Thịnh hành Youtube Việt Nam, thu về hơn 1 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, “đứa con tinh thần” đầu tiên của Chi Pu cũng nhận phải tranh cãi trái chiều, với hơn 21.000 like và 33.000 dislike. Đa số cư dân mạng cho rằng người đẹp sinh năm 1993 cần trau dồi giọng hát nhiều hơn trước khi quyết định lấn sân làng nhạc Việt.

MV Từ hôm nay (Feel like Ooh) bị số đông đánh giá là bước đi vội vàng của Chi Pu trong sự nghiệp âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất