Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh khéo léo lên tiếng trước nghi vấn trục trặc hôn nhân

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho rằng cô cảm thấy tủi thân khi mỗi ngày đều làm thợ ảnh dạo cho con gái Tuệ Lâm và ông xã Quang Huy.

Vừa qua, người hâm mộ khá xôn xao trước nghi vấn Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đang gặp trục trặc hôn nhân khi cả hai không còn kết bạn Facebook với nhau. Bởi thời gian gần đây, cả hai vợ chồng không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Họ thường chỉ chia sẻ hình ảnh hay những câu chuyện về hai cô công chúa nhỏ chứ không hề nhắc đến nửa kia của mình.

Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

Trước dấu hỏi lớn từ công chúng, Phạm Quỳnh Anh đã có những phản hồi mới nhất về hôn nhân gia đình của mình trên Facebook cá nhân. Dù không thẳng thắn đính chính thông tin nhưng giọng ca Bụi bay vào mắt lại lấp lửng chia sẻ câu chuyện về cô con gái Tuệ Lâm, dĩ nhiên, không quên “tag” đạo diễn Quang Huy vào dòng trạng thái của mình.

Ngày nào cũng nghe lải nhải bên tai: “Tuệ Lâm là cô gái của bố Huy” với “Bố Huy là chàng trai của Tuệ Lâm”, xong mình cứ lẽo đẽo đi theo làm thợ ảnh dạo ý… Cảm giác nó rất là tủi thân ý các mẹ có bị như vậy không?” - Phạm Quỳnh Anh viết.

Chia sẻ mới nhất của Phạm Quỳnh Anh trên Facebook cá nhân như câu trả lời cho nghi vấn trục trặc hôn nhân.

Nữ ca sĩ cho biết thi thoảng cảm thấy tủi thân khi làm thợ chụp ảnh dạo cho con gái và ông xã.

Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, có một vài người cảm thấy nhẹ nhõm, cuối cùng vợ chồng nữ ca sĩ vẫn hạnh phúc với nhau.

“Cứ tưởng thật. Buồn chết đi được, tí nữa thì tưởng mất hết niềm tin vào tình yêu rồi. Vì ngưỡng mộ vợ chồng chị lắm. Vào xem chị, thở phào nhẹ nhõm…”, “Vợ chồng có “vấn đề” gì hay không, còn ở với nhau nữa hay đã ly thân theo mình chẳng quan trọng. Cái quan trọng là chung sức lo cho con cái! Đi chơi với nhau, ngay cả ngủ cùng giường với nhau cũng vẫn được, tất cả là vì con!” hay “Chị là nhất… Câu trả lời nhẹ nhàng mà nói lên tất cả”.

Về phía mình, đạo diễn Quang Huy cũng vừa chia sẻ một bức ảnh khá u ám lại Hồ Tràm.

Trước đó, Quang Huy không quên khoe hình ảnh đáng yêu của nhóc tì thứ hai với mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất