Giải Trí

Phạm Hương tiếp tục 'nằm cửa trên' ở mọi mặt trận trước chung kết

Chia sẻ

Không chỉ trang Missosology, các chuyên gia hàng đầu trong các cuộc thi sắc đẹp cũng đánh giá đại diện Việt Nam là ứng viên nặng ký nhất khu vực châu Á cho ngôi Hoa hậu.

Gần sát đến thời điểm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, những đánh giá của các chuyên gia càng được quan tâm và được đưa với tần suất nhiều hơn. Một tín hiệu mừng cho Việt Nam là gần như Phạm Hương có mặt trong Top 5 ở đa số các dự đoán cá nhân của các chuyên gia sắc đẹp quốc tế chứ không còn là những bảng xếp hạng chung nữa.

Ngày 15/12, Pitbull - một chuyên gia dự đoán đã đưa ra những nhận định của mình. Pitbull có kinh nghiệm nhiều năm trong các cuộc thi sắc đẹp. Những đánh giá của anh nhắm đến các thí sinh tổng hợp giữa sắc đẹp, tài năng, sự tinh tế, duyên dáng và gu riêng của cuộc thi. Thông thường, độ chính xác đến 40% cho Top 16 chung cuộc, tỷ lệ này ở khoảng từ 5%-20% cho Top 10, 2-10% cho Top 5 và ngôi vị Hoa hậu chính xác ở mức 4%. Đây là những con số đáng nể cho thấy tài của chuyên gia Pitbull bởi có hơn 100 thí sinh tham gia chung kết.

Missosology và các chuyên gia đánh giá Phạm Hương lên ngôi Hoa hậu năm nay.

Missosology và các chuyên gia đánh giá Phạm Hương lên ngôi Hoa hậu năm nay.

Theo chuyên gia này, ngôi vị Hoa hậu chính là Phạm Hương. “Cô ấy là thí sinh châu Á nổi bật nhất những năm gần đây với một vẻ đẹp hiện đại và gợi cảm”.

Những người đẹp còn lại được dự đoán trong Top 5 có Pháp, chủ nhà Mỹ, Brazil và Úc. Top 10 có thêm Philippines, Ấn Độ, CH Dominican, Colombia, Bỉ.

Không chỉ Pitbull, Jikeman Samsara - một chuyên gia đến từ Nam Phi đưa ra nhận định về Top 80 cũng đánh giá cao đại diện Việt Nam. Mặc dù theo Samsara, Hương không giữ vị trí Hoa hậu, cô cũng dễ dàng nằm trong Top 5 với những mỹ từ “thí sinh nổi bật nhất châu Á, mọi góc ảnh đều đạt độ hoàn hảo”. Hoa hậu theo chuyên gia này có thể là người đẹp Pháp, hai Á hậu là Mỹ và Colombia.

Liên tục nhiều bảng xếp hạng của Global Beauties, Missosology, diễn đàn sắc đẹp, Phạm Hương có mặt trong các Top 5 người đẹp có ảnh chính thức đẹp nhất cùng Colombia, Pháp, Georgia, Mỹ, Top 5 người đẹp diện bkiniki đẹp nhất cùng Brazil, Phần Lan, Pháp và Mỹ, Top 5 gương mặt cận đẹp nhất cùng Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ.

Bà Ines Ligron - chuyên gia đào tạo hoa hậu số một thế giới đã bày tỏ sự khen ngợi của mình đối với sắc đẹp của đại diện Việt Nam, dự đoán cô lên ngôi Hoa hậu. Phải nói thêm rằng, Ines Ligron đang hợp tác với IMG Models - công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới. Đây cũng chính là đơn vị vừa được tỷ phú Donald Trump sang nhượng bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Chính vì thế mà những đánh giá, nhận xét của bà luôn có “trọng lượng” cao.. 

resize_phamhuonganh100004

Cô luôn được đánh giá cao ở mọi bảng xếp hạng.

Cô luôn được đánh giá cao ở mọi bảng xếp hạng.

Top 5 người đẹp được đánh giá cao nhất.

Top 5 người đẹp được đánh giá cao nhất.

Top 5 gương mặt cận đẹp nhất.

Top 5 gương mặt cận đẹp nhất.

Cô lọt Top 5 bikini.

Cô lọt Top 5 bikini. Có thể thấy trong mọi Top bầu chọn, Hương là cái tên nặng ký của cuộc thi.

Cách đây vài ngày, trang web uy tín sắc đẹp Missosology đưa ra đánh giá mới nhất về những nhan sắc tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ. Phạm Hương của Việt Nam bất ngờ vượt qua hàng loạt thí sinh để đứng ở vị trí đầu tiên trong giai đoạn chỉ còn 6 ngày nữa là đến đêm chung kết. Từ khi khởi động đến giờ, cô luôn được trang này đánh giá rất cao - một tiền lệ chưa từng có của các thí sinh Việt Nam trước đó.

Đông đảo cư dân mạng quốc tế cũng ưu ái đánh giá việc đại diện Việt Nam nằm trong Top 5 chung cuộc là dễ dàng. Có thể thấy, những ứng viên nặng ký khác là đại diện Brazil, Mỹ, Colombia.

“Chúng tôi chưa từng thấy một đại diện Việt Nam nào tỏa sáng như cô ấy”, “Cô ấy chắc chắn đánh bật Philippines, Ấn Độ ở khu vực châu Á”, “Bản đồ nhan sắc thế giới có tên Việt Nam”…, nhiều cư dân mạng quốc tế bình luận.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra vào tối 20/12 (theo giờ địa phương) - tức khoảng 7h sáng ngày 21/12 (theo giờ Việt Nam) tại Las Vegas. Chúng ta thực sự hy vọng vào kết quả khả quan, vô tiền khoáng hậu của Phạm Hương tại đấu trường sắc đẹp quốc tế uy tín bậc nhất thế giới.

Chia sẻ
Tin mới nhất