Giải Trí

Phạm Băng Băng 'kêu than' với khán giả Lý Thần chưa từng theo đuổi cô

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Ngượng ngùng khi bị Lý Thần công khai tên gọi ở nhà, Phạm Băng Băng liền kêu than với khán giả anh chưa từng theo đuổi cô. Sự ngọt ngào của cả hai khiến không ít người hâm mộ thích thú.

Hẹn hò được hơn 3 năm, giữa Phạm Băng Băng cùng Lý Thần luôn tỏa ra nguồn tình cảm mặn nồng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Xuất hiện mới đây trong một show truyền hình, đôi uyên ương trai tài gái sắc lần nữa thể hiện sự ngọt ngào của mình khi “bêu rếu” chuyện yêu đương của nhau. Trong khi Lý Thần tiết lộ tên gọi ở nhà của Phạm Băng Băng thì nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ lại mách với khán giả rằng Lý Thần chưa từng theo đuổi cô.

Lý Thần chia sẻ: “Hồi trước ở nhà tôi thường gọi cô ấy là 'em gái nhiều thịt', sau này cô ấy ốm hơn tôi lại gọi là 'em gái Tiểu Bạch' bởi cô ấy có một em mèo tên là 'em gái Tiểu Bạch' nhưng tại vì cô ấy cũng rất trắng nữa”.

Sau đó, Phạm gia lập tức “tố cáo” Lý Thần với khán giả, rằng anh chưa bao giờ theo đuổi cô, mà nữ diễn viên phải theo đuổi ngược lại anh. Bằng chứng là lần hẹn hò đầu tiên đều do Phạm Băng Băng sắp xếp từ A đến Z, thời gian địa điểm cũng do nữ diễn viên quyết định. Hơn nữa, cô còn gửi thiệp mời đến cho Lý Thần.

Trước không khí thoải mái của chương trình, Lý Thần cũng bộc lộ thêm, chuyện tình yêu của cả hai là “tiếng sét ái tình” vừa gặp đã yêu. Nam diễn viên đùa rằng sở dĩ để “cọc phải đi tìm trâu” là do mình không đủ tiêu chuẩn theo đuổi Phạm gia.

Anh vui vẻ nói với khán giả: “Là Phạm Băng Băng theo đuổi tôi bởi dựa vào điều kiện của tôi theo đuổi không nổi cô ấy!”. Cả khán đài lúc này cười òa vì sự hài hước của cặp đôi.

Lý Thần và Phạm Băng Băng xác nhận hẹn hò từ tháng 5/2014. Hạnh phúc cùng nhau đến nay đã được hơn 3 năm, cả hai vẫn luôn úp mở chuyện kết hôn. Dù chưa có thông tin chính xác về ngày đại sự nhưng tình cảm chân thành mà đôi “tiên đồng ngọc nữ” dành cho nhau không khác vợ chồng là bao.

Lý Thần chia sẻ, từ ngày cả hai nên duyên, chuyện quần áo của anh đều do Phạm Băng Băng phụ trách còn việc cơm canh là do anh đảm đương. Những lúc vắng lịch quay phim, anh luôn về nhà chuẩn bị bữa tối lãng mạn cho “người thương”.

Cặp đôi đã ra mắt gia đình hai bên trước đó không lâu. Mẹ Lý Thần rất ưng ý con dâu tương lai còn gia đình Phạm Băng Băng không có điểm gì để chê Lý Thần.

Hiện không ít người hâm mộ trông chờ đám cưới đình đám của đôi trai tài gái sắc. Họ còn dự đoán nếu lấy nhau thì đôi nghệ sĩ giàu có sẽ biến ngày trọng đại của mình hoành tráng hơn cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất