Giải Trí

Phạm Băng Băng già nua bên Lý Thần khi không photoshop

Chia sẻ

Khi tham dự sự kiện mới tại Phúc Châu vào chiều ngày 30/12, nữ diễn viên lộ gương mặt với làn da nhăn nheo thấy rõ.

Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện bên Lý Thần tham dự sự kiện tổ chức tại Phúc Châu. Nữ diễn viên mặc váy xanh khá nổi bật trên sân khấu. Tuy nhiên, không photoshop, Phạm Băng Băng không đẹp ngọt ngào như ảnh quảng cáo.

Gương mặt Phạm Băng Băng lộ rõ quầng mắt to, vùng da nhăn và đôi mắt thiếu sức sống. Hãng tin giải trí Phượng Hoàng nhận định: “Ở tuổi 34, cô không giấu được sự tài phai nhan sắc theo thời gian, đặc biệt là khi không có photoshop”.

Phạm Băng Băng bên Lý Thần với gương mặt thiếu sự tươi trẻ.

Phạm Băng Băng bên Lý Thần với gương mặt thiếu sự tươi trẻ.

Cô e ngại bên người yêu.

Cô e ngại bên người yêu.

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác và nên duyên.

Tháng 3/2014, lần đầu tiên, họ đăng tải ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Tháng 1 vừa rồi, Sina công khai ảnh Phạm Băng Băng và Lý xuất hiện tại sân bay Lai Sơn Yên Đài đến thăm nhà tài tử. Cũng thời gian này, Lý Thần ra mắt gia đình Phạm Gia.

Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào, công khai sống chung với nhau. Tiêu điểm là ngày 29/5, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo.

resize_phambangbang

resize_phambangbang1

Trong show truyền hình gần đây, Phạm và Lý cố tình khoe nhẫn đôi. Trả lời phỏng vấn về tin đám cưới, Lý Thần cho biết: “Mọi thứ đều đã sẵn sàng, chỉ còn chờ đúng dịp”. Câu nói khiến nhiều người tin rằng hôn lễ của họ thực sự sắp diễn ra. Gần nhất, cả hai còn bị bắt gặp đi mua nhẫn kim cương có giá đến 565.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng) tại một cửa hàng trang sức nổi tiếng ở Đài Loan.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất