Giải Trí

Park Yoo Chun mất 8 tiếng tại sở cảnh sát, C-JeS bị điều tra trốn thuế

Flowery
Chia sẻ

Trải qua 8 tiếng đồng hồ tiếp nhận điều tra tại Sở cảnh sát Gangnam, Seoul, Park Yoo Chun đã trở về nhà vào lúc 2h20 sáng nay (theo giờ địa phương).

Ngày 30/6, Park Yoo Chun (JYJ) đã có mặt ở Sở cảnh sát Gangnam, Seoul để chính thức tiếp nhận điều tra của cảnh sát với tư cách người bị tình nghi xâm hại tình dục 4 cô gái trẻ.

Yoo Chun tới sở cảnh sát để phối hợp điều tra

Yoo Chun tới sở cảnh sát để phối hợp điều tra.

Nam ca sĩ để lộ khuôn mặt mệt mỏi vì scandal động trời. Anh bị bủa vây với sự quan tâm của hàng trăm cơ quan truyền thông. Phải mất 8 tiếng đồng hồ Park Yoochun mới hoàn tất các thủ tục tại sở cảnh sát và ra về vào lúc 2h20 sáng (theo giờ địa phương). Anh cũng từ chối trả lời các câu hỏi của báo giới về vụ việc.

Khung cảnh nhà báo dàn đầy ở lối đi vào đồn cảnh sát

Khung cảnh nhà báo dàn đầy ở lối đi vào đồn cảnh sát.

Lần thẩm vấn trực tiếp này của Yoo Chun có tính chất rất quan trọng, bởi đây là lần đầu tiên nam ca sĩ chính thức trình diện cảnh sát để phối hợp điều tra. Ngoài ra, phiên thẩm vấn này sẽ đi kèm với việc lấy mẫu ADN của Yoo Chun để đối chiếu với ADN của người đàn ông được phát hiện trên đồ lót của nguyên đơn thứ nhất. 

Trong khi dư luận và người hâm mộ vẫn đang đổ dồn sự chú ý vào diễn biến của vụ scandal gây chấn động showbiz Châu Á này thì vào sáng 1/7, báo chí tiếp tục đưa tin Cục thuế Quốc gia Hàn Quốc đang tiến hành điều tra C-JeS Entertainment - đơn vị chủ quản của Park Yoo Chun về những hoạt động liên quan tới thuế của công ty giải trí này. Được biết, đây là lần đầu tiên C-JeS phải tiếp nhận điều tra về thuế kể từ khi thành lập vào năm 2009. 

C-JeS Entertainment làcông ty quản lý của JYJ (Park Yoo Chun, Kim Jae Joong, Kim Jun Su)

C-JeS Entertainment là công ty quản lý của JYJ (Park Yoo Chun, Kim Jae Joong, Kim Jun Su).

Theo đó, Cục thuế Quốc gia cho biết, họ sẽ tập trung điều tra sự minh bạch trong các hoạt động giao dịch của C-JeS, trong đó có những vấn đề liên quan đến việc nộp thuế, những sai sót trong thuế pháp nhân và cả các công ty con. Đặc biệt, còn có liên quan đến những buổi biểu diễn cũng như quá trình ký kết hợp đồng với các nghệ sĩ. Cục thuế cho biết, họ đang đi sâu tìm hiểu về những khoản lợi nhuận không được kê khai trên giấy tờ.

Được biết, CEO của C-JeS Entertainment là Beak Chang Ju đã không kí kết các hợp đồng với những nghệ sĩ trực thuộc công ty.

JYJ kiếm về cho C-JeS một khoản lợi nhuận khổng lồ mỗi năm

JYJ kiếm về cho C-JeS một khoản lợi nhuận khổng lồ mỗi năm.

Một nguồn tin trong giới giải trí cho hay: “Vì họ không có hợp đồng nên có thể sẽ không thể chứng minh được những khoản thu nhập”. Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm rằng: “Vốn đã có rất nhiều tin đồn trong giới về việc họ thường trả tiền mặt thay vì tiền đặt cọc hợp đồng. Thậm chí người ta còn nói rằng nếu cần tiền mặt thì cứ đến C-JeS. Rất có khả năng họ đã nhận tiền mặt và thiếu sót trong việc kê khai thu nhập”.

Bên cạnh đó, Cục thuế Quốc gia cũng đang tích cực điều tra vì nghi ngờ có hành vi trốn thuế liên quan tới những buổi biểu diễn của JYJ tại nước ngoài.

Với sự nổi tiếng của mình, 3 chàng trai JYJ liên tục tổ chức các concert ở khắp châu Á

Với sự nổi tiếng của mình, 3 chàng trai JYJ liên tục tổ chức các concert ở khắp châu Á

Đáp lại những thông tin này, ngay trong sáng nay, Đại diện của C-JeS Entertainment đã đưa ra thông báo: “Chúng tôi nhận được thông tin sẽ có một cuộc điều tra thuế từ đầu tháng 6 và đã phối hợp điều tra hết sức trung thực trong suốt 2 tuần sau đó”. Đại diện này cho biết thêm: “Hiện nay, cuộc điều tra đang đi đến giai đoạn cuối cùng. Cho đến nay, có thể coi đây là một cuộc kiểm tra thuế định kỳ”

Sau khi rời khỏi SM Entertainment vào năm 2009, Park Yoo Chun, Kim Jae Joong và Kim Jun Su bắt đầu các hoạt động nghệ thuật dưới danh nghĩa JYJ với số vốn ban đầu là 300 triệu won. Sau 7 năm, C-JeS Entertainment đạt được doanh thu là 48 tỉ won. Được biết, những hoạt động của JYJ đóng góp khoảng 60~70% vào doanh thu của công ty này. 

Lại có thêm một thông tin bất lợi cho Yoo Chun và công ty quản lý của anh

Lại có thêm một thông tin bất lợi cho Yoo Chun và công ty quản lý của anh

Với việc Park Yoo Chun đang phải tiếp nhận điều tra từ phía cảnh sát sau khi liên tục bị kiện về tội tấn công tình dục, thông tin này được công bố càng khiến cho dư luận tập trung sự chú ý đến JYJ nói riêng và C-JeS Entertainment nói chung. 

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất