Giải Trí

NSƯT Bảo Quốc nhập viện phẫu thuật vì phát hiện khối u ở gan

Chia sẻ

Thông tin trên được diễn viên hài Gia Bảo cập nhật trên trang cá nhân. Anh cho biết thêm, tình hình sức khỏe của ông nội vẫn ổn định.

Sáng 7/3, diễn viên hài Gia Bảo khiến không ít người hâm mộ lo lắng khi thông báo trên trang cá nhân rằng, NSƯT Bảo Quốc - ông nội mình phải tiến hành phẫu thuật do phát hiện một khối u ở gan.

Anh viết: “Ngày mai (7/3, giờ Mỹ), ông nội Bảo Quốc sẽ phải phẫu thuật vì phát hiện một khỏi u ở gan… Cả nhà đều vô cùng lo lắng nhưng thời gian qua vì sợ đồng nghiệp và khán giả xa gần cùng lo nên không dám thông báo. Nay ông nội vẫn ăn ngủ bình thường, sức khỏe vẫn tốt chỉ đợi phẫu thuật thôi. Ông nội là một người hiền lành mà khắp ai ai cũng quý mến, yêu thương. Mong mọi người cùng cầu xin cho ông nội tai qua nạn khỏi, ca phẫu thuật thành công. Nếu có phải đánh đổi 10 năm tuổi thọ, Gia Bảo cũng cam lòng”.

Status của diễn viên hài Gia Bảo.

Status của diễn viên hài Gia Bảo.

Vợ chồng NSƯT Bảo Quốc bên cháu nội và cháu cố.

Vợ chồng NSƯT Bảo Quốc bên cháu nội và cháu cố.

Thông tin trên quả thực làm những người yêu mến NSƯT Bảo Quốc bất ngờ bởi hồi tháng 1, ông vui vẻ về nước thăm con cháu và còn nhận lời ngồi ghế nóng trong đêm chung kết Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

Chia sẻ
Tin mới nhất