Giải Trí

Nóng: T.O.P bất tỉnh vì sử dụng thuốc quá liều, hiện vẫn chưa thể lấy lại ý thức

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tình hình sức khỏe của thành viên Big Bang đột nhiên chuyển biến bất thường sau hình ảnh khỏe mạnh rời khỏi căn cứ quân sự.

Theo trang All KpopT.O.P đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện Leehwa Women’s University Mokdong sau khi được phát hiện bất tỉnh vào 5 giờ chiều (giờ địa phương) hôm nay. Hiện, thành viên của Big Bang vẫn chưa lấy lại ý thức. Mẹ của anh cũng đang ở bệnh viện chờ cho quá trình thức tỉnh.

Nguồn tin nội bộ cho hay: “Anh ấy vẫn đang được kiểm tra và kết quả vẫn chưa có tuy nhiên, nam ca sĩ có vẻ đã dùng thuốc y tế quá liều. T.O.P trải qua thời gian khó khăn và đã rất căng thẳng. Chúng tôi hy vọng anh ấy hồi phục nhanh chóng”.

Phía YG cũng nhanh chóng xác nhận, nguyên nhân ngất xỉu đột ngột là do dùng thuốc quá liều lượng vì căng thẳng từ scandal cần sa mà nam ca sĩ gây ra. Cụ thể, người đại diện nói rằng: “Chúng tôi nghe nói rằng T.O.P đang ở trong tình trạng khẩn cấp và đang được chăm sóc tích cực do dùng thuốc quá liều. Mẹ anh đang ở bệnh viện để theo dõi anh. Ngoài ra, tôi không nghe thấy tin gì khác vào lúc này”.

Đây là phản ứng đầu tiên của T.O.P sau thông tin bị trục xuất khỏi quân đội hôm 5/6. Trước đó, ngôi sao 29 tuổi vẫn xuất hiện trong trạng thái khỏe mạnh, thậm chí còn nở nụ cười mỉm trước vòng vây của báo giới. Anh không lộ rõ bất cứ dấu hiệu về tinh thần bất ổn hay kiệt sức, tình trạng sức khỏe của T.O.P hôm qua vẫn ổn định mà không hề chuyển biến bất thường.

Sau khi bị truy tố vì sử dụng cần sa trai phép, T.O.P không hề ra khỏi ký túc xá quân sự, anh ở lì trong phòng và dùng mì tôm. Hình ảnh mới nhất của thành viên Big Bang là trang trang phục cảnh sát thẳng tắp rời khỏi đơn vị. Theo báo cáo của cảnh sát, anh sẽ được về nhà và chờ quyết định điều chuyển đến một đơn vị khác ở ngoại vi thành phố.

T.O.P bị cảnh sát cáo buộc là sử dụng cần sa 2 lần ở dạng thường và 2 lần ở dạng lỏng trong tổng số 4 lần. Dù vậy anh đã phủ nhận 2 lần hút cần sa ở dạng lỏng. Cảnh sát đang điều tra thêm lời khai của anh vì trước đó nam rapper chối bỏ hành vi hút chất cấm của mình và nói đó là thuốc lá điện tử. Trường hợp có hút cần sa ở dạng lỏng hay không sẽ được xác định trong phiên tòa.

Theo: Allkpop/Osen

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất