Giải Trí

'Nóng mặt' với cách ăn mặc của các nữ idol chưa đến tuổi thành niên

Thu Phương
Chia sẻ

Chỉ mới 16,17 tuổi nhưng nhiều nữ idol đã phải mặc những bộ cánh quá gợi cảm, hở da thịt lên sân khấu gây phản cảm cho người xem..

Hàn Quốc là nước có nền công nghiệp giải trí phát triển hàng đầu Châu Á và là nơi dẫn đầu về thị trường thần tượng. Các nhóm nhạc vẫn luôn là một trong những hình ảnh biểu trưng cho nền văn hóa của nước này. Để bắt kịp xu hướng, độ tuổi của các nam, nữ thần tượng ngày càng được trẻ hóa và theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm hơn để cuốn hút công chúng. Tuy nhiên. hình ảnh những nữ idol trẻ như Jun Somi (IOI), Chung Ha (IOI), Tzuyu(TWICE) dù chưa đủ tuổi vị thành niên, đa phần chỉ mới 15 - 17 tuổi, đã phải đứng trên sân khấu với trang phục hở hang, khoe da thịt khiến nhiều người cảm thấy phản cảm.

k1

Somi (IOI) phải mặc trang phục hở hang như thế này để lên sân khấu dù cô bé chỉ mới 15 tuổi.

k2

Được yêu mến vì hình tượng thuần khiết nhưng đôi khi Kim Yoo Jung vẫn bị giao cho những trang phục như thế này…

k3

Tzuyu (Twice) đã mặc trang phục và thực hiện những vũ đạo gợi cảm như thế này dù mới 17 tuổi

Phản ứng của netizen Hàn: “Kể cả khi concept của họ theo phong cách sexy đi nữa thì họ cũng không nên bắt bọn trẻ mặc quần đùi khoe vai trần và hở cả da thịt như thế”, “Chiếc váy của Jun Somi quá ngắn. Khi em ấy bước lên cầu thang, MC Kyung Howon đi sau đã phải dùng ô che cho cô bé. Ngay cả khi đứng thẳng, người ta cũng có thể thấy được quần bảo hộ bên trong váy của Somi”; “Tất cả chúng ta đều biết nếu muốn làm idol thì bọn họ phải chấp nhận mặc những thứ như vậy. Nếu idol nước mình mà mặc tầng tầng lớp lớp là phải nói lời tạm biệt với cơ hội nổi tiếng. Chẳng có gì để phàn nàn về công ty với stylist. Nếu idol không thích mặc như thế thì đừng đi làm idol nữa”…

k5

Chiếc váy ngắn đến mức lộ cả quần trong của Tzuyu.

k6

Nữ thần tượng trẻ thường xuyên phải mặc những trang phục khêu gợi như thế này đi sự kiện.

k4

Somi và Chung Ha (IOI) từng gây nhiều tranh cãi khi diện trang phục khoe eo và vai trần lên thảm đỏ một sự kiện.

k8

k7

Jun Somi diện váy caro nhưng thậm chí chiếc váy còn ngắn hơn cả quần trong.

Nguồn: Pann

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất