Giải Trí

Nóng bỏng mắt với loạt ảnh khoe body của dàn mỹ nhân Vbiz

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Mùa hè đã sắp trôi qua, nhưng đừng quên nhập hội cùng dàn mỹ nhân Việt như Hà Hồ, Tóc Tiên, Minh Hằng,... bước ra biển và khoe những đường cong nóng bỏng của cơ thể trong trang phục bikini quyến rũ.

Hàng loạt những mỹ nhân Vbiz đã tự tin diễn trang phục bikini khoe thân hình nóng bỏng giữa biển xanh, nắng vàng trong mùa hè này.

haho

Hồ Ngọc Hà đã có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc miệt mài. Bà mẹ một con vẫn giữ được thân hình nóng bỏng nhờ vào chế độ ăn uống và luyện tập điều độ.

haho1

Hà Hồ từng là một người mẫu, do đó không hề bất ngờ khi giọng ca Xin hãy thứ tha có thể tự tin khoe dáng trong trang phục bikini như thế này.

toctien1

Mùa hè này, Tóc Tiên cũng vô cùng bận rộn khi nhận ngồi ghế nóng cho một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc dành cho thiếu nhi. Tuy nhiên, cô nàng vẫn tranh thủ dành đi biển để thời gian thư giãn, nghỉ ngơi.

toctien3

toctien2

Được mệnh danh là “quả boom sexy” của showbiz Việt, Tóc Tiên không ngại khoe body vô cùng nóng bỏng của mình.

minhhang

Bắt kịp không khí mùa hè, Minh Hằng nhanh chóng nhập hội cùng dàn mỹ nhân Việt khoe dáng ngọc giữa làn nước trong xanh.

minhhang4

Ít ai ngờ, bé Heo lại sở hữu những đường cong cuốn hút đến vậy.

minhhang2

minhhang3

Minh Hằng với nước da trắng ngần, thân hình nhỏ bé nhưng cực kỳ khoẻ khoắn. Không chỉ vậy, Minh hằng còn thường xuyên được các nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện với những dòng sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ.

Ngoài ra, mùa hè này rất nhiều những mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt như Bảo Thy, Ninh Dương Lan Ngọc, Emily, Bích Phương,… đã chọn cho mình hình thức nghỉ ngơi thư giãn bằng việc đi biển, hoặc ngâm mình trong hồ bơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

baothy

baothy1

Bảo Thy vừa khoe những bức ảnh vô cùng đáng yêu trên trang cá nhân của mình. Giọng ca Công chúa bong bóng một thời không chọn bikini nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

ninhdunglanngoc

ninhduonglanngoc1

Nàng Cám Ninh Dương Lan Ngọc cũng khiến fans phát sốt với loạt ảnh nóng bỏng và vô cùng vẫn dễ thương.

emily

Bước sang tuổi 27, Emily sở hữu một hình thể vô cùng quyến rũ.

emily1

Do đó cô nàng không ngại khoe dáng trong những bộ trang phục tràn ngập cảm hứng mùa hè như thế này.

bichphuong

bichphuong1

Không chọn trang phục táo bạo nhưng Bích Phương vẫn toát lên sự quyến rũ của mình. Nữ ca sĩ đã sãn sàng trở lại showbiz với một ca khúc hoàn toàn mới.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất