Giải Trí

Những thần tượng Hàn Quốc xuất thân là tiểu thư, công tử chính hiệu

Chia sẻ

Không chỉ tài năng , xinh đẹp những idols Hàn Quốc dưới đây còn xuất thân từ gia đình giàu "nứt vách".

Jackson (GOT7)

17042016stargot7jackson.

Jackson được sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao.

Jackson được biết đến với vai trò rapper người Hồng Kông của GOT7. Bố và mẹ anh đều là những nhân vật có tiếng tăm trong giới thể thao. Mẹ của Jackson là bà Zhou Ping từng giành huy chương vàng giải Thể dục Dụng cụ thế giới 1982. Còn bố anh - ông Wang Ru-ji thắng Asian Games 1978, hiện đang làm huấn luyện viên cho đội tuyển chạy vượt rào quốc gia. Jackson từng học ở trường American International School ở Hồng Kông. Theo nhiều người, ngôi trường này là biểu tượng của danh tiếng và sự giàu có.

17042016stargot7jackson2

Jackson rất hiếm khi gặp bố mẹ vì họ thường xuyên đi nước ngoài.

Sungjae (BTOB)

Sungjae (BTOB) có bố là CEO của một công ty IT.

Sungjae (BTOB) có bố là CEO của một công ty IT.

Trên chương trình Radio Star, MC Kim Gu Ra hỏi Sungjae: “Nhà của cậu Sungjae này khá là xịn đó. Bố cậu làm ở một tập đoàn công nghệ thông tin phải không?”. Sungjae cũng đã xác nhận bố cậu là CEO của một tập đoàn IT chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến điện - điện tử và chất bán dẫn. Khi MC hỏi đó là công ty IT nào, Sungjae đã từ chối trả lời. Được biết, từ khi Sungjae còn nhỏ, gia đình đã rất giàu có và bố thường xuyên đi công tác nên anh hay ở cùng bà của mình. Nhiều fan khi nghe về gia thế của Sungjae đã đùa rằng:” Anh ấy từ nhỏ đã là công tử, thảo nào khi tham gia We Got Married, Joy phải chăm anh ấy như con nít vậy”. Ngôi sao của School 2015 này thật sự khiến người khác ngưỡng mộ khi chọn rẽ sang một con đường nghệ sĩ chông gai trong khi anh có thể thay bố tiếp quản công ty IT giàu có.

17042016starsungjaejoy

Trong WGM, Joy luôn chăm sóc cho Sungjae như chăm trẻ con.

Umji (G-Friend)

Umji - cô em út đáng yêu của G-Friend.

Umji - cô em út đáng yêu của G-Friend.

Gia đình Umji - cô em út của G-Friend cũng khá giả không kém. Có tin đồn cho rằng ông Kim Sangbong - bố của Umji là CEO của hệ thống nha sĩ S More Dentists Network. Hệ thống này có tổng cộng 40 chi nhánh trên toàn quốc và sở hữu hơn 200 nha sĩ. Ông là một trong những người sáng lập ra hệ thống này và hiện đang làm giám đốc chi nhánh Yeonsu. Trong một chương trình thực tế, Umji còn giới thiệu anh trai của mình với công chúng. Được biết, anh trai cô hiện đang làm trong hải quân. Những thông tin trên đủ để thấy gia đình Umji rất có tài thế.

Hình ảnh về thông tin của bố Umji trên trang web hệ thống S More.

Hình ảnh về thông tin của bố Umji trên trang web hệ thống S More.

Ten (NCT U)

17042016starten

Ten vừa điển trai lại vừa giàu có.

Ten sinh năm 1996, là thực tập sinh người Thái đầu tiên của SM. Theo thông tin trước khi ra mắt, Ten từng học tại trường quốc tế Shrewsbury International School ở Bangkok. Đây là một trường nổi tiếng và học phí cũng khá đắt đỏ (Trung bình 700,000 baht Thái một năm). Có tin đồn cho rằng gia đình Ten sở hữu 10 căn biệt thự siêu sang trọng. Một fan từng đùa với Ten :“Có phải nhà anh chứa được 100 người không?”. Ten đã trả lời rằng: “Mọi người chỉ đang phóng đại thôi, 100 người thì có hơi quá”. Ngoài ra, khi Ten thắng một cuộc thi tài năng ở Thái, anh đã quyên góp hết số tiền thưởng của mình. Sự thật về anh chàng Ten vừa đẹp trai, tài giỏi lại giàu đã khiến nhiều người hâm mộ phát cuồng khi cậu vừa ra mắt.

17042016starten2

Hình kỉ yếu của Ten lúc còn học ở Shewsbury International School.

Mina (Twice)

Mina (Twice) thật sự là một công chúa ngoài đời thật.

Mina (Twice) thật sự là một công chúa ngoài đời thật.

“Thiên nga đen” Mina Myoui được nhân viên của JYP phát hiện lúc đang shopping cùng mẹ. Với vẻ ngoài như một công chúa, rất nhiều fan tò mò về xuất thân của cô nàng. Mina được sinh ra ở Mỹ và lớn lên ở Nhật. Được biết, bố Mina - ông Akira Myoui là giáo sư khoa chỉnh hình của bệnh viện Osaka. Ông còn là thành viên kỳ cựu của một hiệp hội chấn thương chỉnh hình ở Mỹ. Từ nhỏ Mina đã được cha cho đi học ballet trong vòng 11 năm.

17042016starminamyoui2

Giáo sư danh tiếng Akira Myoui là bố của Mina.

Sorn (CLC)

17042016starsorn1

Vẻ ngoài xinh đẹp của Sorn.

Sorn là thành viên người Thái được CUBE tuyển vào CLC thông qua cuộc thi Kpop Star Hunt. Có tin đồn cho rằng mẹ của Sorn từng là diễn viên và bố là một chính trị gia nổi tiếng. Trước tin đồn đó, trong chương trình Weekly Idol, cô đã chia sẻ: “Mẹ em chỉ là một bà nội trợ bình thường thôi, người từng làm diễn viên là bố em cơ. Nhưng hiện tại bố em đang làm trong chính phủ Thái Lan”. Cụ thể, ông hiện đang là sĩ quan phụ tá cho tổng thống. Trước đây ông Wanasthana Sajakul (bố Sorn) từng là quản lý cho đội bóng quốc gia Thái Lan. Điều kiện gia đình của Sorn ở Thái có thể nói là rất khá giả. MC Hyungdon sau khi nghe thành viên người Thái của CLC chia sẻ về thân thế đã đùa rằng: “Sau này Weekly Idol có sang Thái quay phim thì em nhớ nói bố “chiếu cố” cho tụi anh nha”

17042016starsorn

Sorn CLC có bố là chính trị gia nổi tiếng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất