Giải Trí

Những soái ca Hoa ngữ đến cưới xin cũng nghe lời mẹ

Chia sẻ

Lưu Tường, La Chí Tường, Châu Nhuận Phát, Hồ Ca, Bành Vu Yến là những tài tử rất nghe lời mẹ.

Hồ Ca

Hồ Ca nổi tiếng là tài tử nghe lời mẹ cha. Khi trả lời phỏng vấn gần đây, anh thẳng thắn chia sẻ: “Nếu mẹ nói tôi chưa kết hôn, tôi cũng không vội nghĩ chuyện cưới. Giờ, gia đình giục quá, tôi cũng muốn nghĩ đến chuyện cưới xin”. Gần đây, Hồ Ca công khai tình cảm với Lâm Hiểu - một thiên kim giàu có. Cô được lòng gia đình Hồ Ca.

Hồ Ca dứt tình nhiều đồng nghiệp vì mẹ.

Hồ Ca dứt tình nhiều đồng nghiệp vì mẹ.

Theo tin tức, năm xưa Hồ Ca yêu nhiều nghệ sĩ trong ngành như Dương Mịch, Tiết Giai Ngưng…Nhưng do mẹ không đồng ý nên tài tử không nghĩ đến chuyện cưới xin.

Bành Vu Yến

Bành Vu Yến chia tay Thái Y Lâm vì mẹ.

Bành Vu Yến chia tay Thái Y Lâm vì mẹ.

Bành Vu Yến thẳng thắn cho biết anh không dễ dàng trong chuyện tình cảm vì chuyện gia đình. “Mẹ tôi luôn yêu cầu cao về con dâu. Vì thế, tôi không thể làm khác”.

Thái Y Lâm và Bành Vu Yến từng bên nhau nhưng cũng vì mẹ anh chê bai Y Lâm nóng bỏng, gợi cảm trên sân khấu, không phù hợp với việc vào làm dâu nhà họ Bành.

La Chí Tường

La Chí Tường nổi tiếng nghe lời mẹ. Makiyo - tình cũ của La Chí Tường tiết lộ năm xưa họ chia tay cũng vì tài tử nghe lời mẹ quá mức. “Hiếu thuận rất tốt nhưng nghe đến tuyệt đối là điều không thể chấp nhận” - cô nói.

La Chí Tường.

La Chí Tường.

La Chí Tường gần đây hẹn hò Châu Dương Thanh. Nguồn tin cho biết cô nàng giàu có rất được lòng mẹ chồng tương lai.

Châu Nhuận Phát

Châu Nhuận Phát chia tay Trần Ngọc Liên vì mẹ.

Châu Nhuận Phát chia tay Trần Ngọc Liên vì mẹ.

Năm xưa Châu Nhuận Phát khi là sao nam hạng A với vẻ ngoài điển trai có mối tình như mơ với Trần Ngọc Liên. Những tưởng họ thành vợ chồng thì vội vàng chia tay sau đó. Nguồn tin cho biết, mẹ Nhuận Phát không thích Ngọc Liên. Nhuận Phát đứng giữa mẹ và người yêu không đưa ra được quyết định chính xác. Trần Ngọc Liên đau lòng nên nói lời chia tay. Lúc đó, Nhuận Phát từng đau khổ và tự sát không thành.

Lưu Tường

resize_luongtuong

Diễn viên trẻ Cát Thiên có sự nghiệp không tệ. Năm 2014, cô tuyên bố kết hôn với Hoàng tử điền kinh Lưu Tường, thông tin càng khiến sự nghiệp cô nở hoa. Không ngờ, 9 tháng sau hôn lễ, cô tuyên bố ly hôn. Nguyên nhân ly hôn được cho là do gia đình nhà chồng không hài lòng con dâu.

“Tôi cho rằng mẹ có lý do riêng. Người lớn luôn có cách nhìn nhận thấu đáo và tôi tôn trọng quyết định này” -Lưu Tường nói. Vì lý do này, anh kiên quyết dứt tình vợ. Sáng 9/1, Lưu Tường công khai tình cảm với một vận động viên nữ. Anh tiết lộ: “Chúng tôi sắp kết hôn, gia đình tôi hài lòng với cô ấy”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất