Giải Trí

Những sao Hoa ngữ nhiều năm không thăng hoa sự nghiệp

Chia sẻ

Lưu Diệc Phi, Lục Nghị hay Thư Sướng đã có sự nghiệp không thăng hoa trong nhiều năm.

Nhiều sao trẻ có sự nghiệp được đánh giá cao khi mới khởi nghiệp. Họ có thành tựu nhưng lâu dần lại không tạo được bứt phá, mãi vẫn ở vị trí như thời đầu.

Lưu Diệc Phi

Dù không tham gia nhiều dự án phim nhưng Lưu Diệc Phi đóng khá nhiều quảng cáo với thù lao của ngôi sao hạng A. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng cô đã sở hữu khối tài sản khổng lồ và sự nghiệp rộng mở. 15 tuổi, Lưu Diệc Phi đã có vai nặng ký trong Kim phấn thế gia, Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ.

Lưu Diệc Phi chưa thoát khỏi cái bóng của chính mình.

Lưu Diệc Phi chưa thoát khỏi cái bóng của chính mình.

lucnghi12 (Copy)

Năm 2008, Diệc Phi đã trở thành nữ diễn viên Trung Quốc thứ hai sau Chương Tử Di kí hợp đồng độc quyền với William Morris Agency. Đây là một trong 3 hãng giải trí lớn của Mỹ. Cũng trong năm này, cô đóng phim Vua Kung fu bên cạnh Lý Liên Kiệt và Thành Long. Có thể nói, mỗi năm, cô đều có một vai diễn thuộc hàng được đầu tư “khủng”. Nhưng đến giờ, sự nghiệp cô chưa hề khởi sắc hơn.

Lưu Diệc Phi ngày càng đẹp nhưng sự nghiệp không thăng hoa.

Diệc Phi sẽ phải nỗ lực nhiều nếu muốn tiếp tục chinh phục các đỉnh cao khác, khẳng định vị thế của mình ngoài phạm vi Trung Quốc như các đàn chị Chương Tử Di, Củng Lợi, Phạm Băng Băng…

Lục Nghị

lucnghi (Copy)

Vừa rời khỏi Học viện hí kịch Thượng Hải, Lục Nghị đã gặp may mắn khi được giao thể hiện vai Tiêu Đồng trong bộ phim truyền hình Sáng mãi (1999) chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Mãi không nhắm mắt của nhà văn Hải Nham. Năm ấy anh mới 23 tuổi nhưng tên tuổi anh đã rất đình đám, trở thành một hiện tượng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Lục Nghị thuộc lứa sao trẻ được o bế, chẳng kém cạnh Trần Khôn, vượt mặt Huỳnh Hiểu Minh lúc bấy giờ.

Năm 2006, khi sự nghiệp đang phát triển thuận lợi thì bất ngờ, Lục Nghị tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên Bào Lôi. Chàng “Bạch mã hoàng tử” sinh năm 1976 đã khiến trái tim nhiều cô gái tan vỡ và có lẽ vì vậy mà tên tuổi của Lục Nghị dần dần mất đi sức hấp dẫn. Những vai diễn sau đó của anh trong Tân tam quốc, Cung tỏa liên thành, Vân Trung Ca đều bị lạnh nhạt.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như giờ đã thua Phạm Băng Băng.

Lâm Tâm Như giờ đã thua Phạm Băng Băng.

Lâm Tâm Như từng một bước thành sao nhờ vai Tử Vy trong Hoàn Châu cách cách. Nhưng sau đó, sự nghiệp của cô chững lại đáng kể. Đến giờ, cô chưa thể vượt qua cái bóng của Hoàn Châu cách cách năm nào.

Trong khi Triệu Vy trở thành ngôi sao điện ảnh, bà hoàng giải trí, Phạm Băng Băng được o bế như ngôi sao thị trường, Lâm Tâm Như vẫn là nữ diễn viên truyền hình được yêu quý… như năm nào.

Thư Sướng

lucnghi3 (Copy)

Đóng phim từ lúc lên 5 tuổi, Thư Sướng từng được coi là một trong những diễn viên triển vọng nhất thế hệ 8X của màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp, Thư Sướng còn sở hữu diễn xuất miễn chê. Ấy vậy mà trong mấy năm trở lại đây, người đẹp dù cố gắng đến mấy cũng không thể phát triển. Thư Sướng chủ yếu vẫn chỉ thể hiện vai phụ hoặc vai thứ chính trong các dự án phim truyền hình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất