Giải Trí

Những lần 'nhất tỷ' Xa Thi Mạn ghé thăm Việt Nam theo lời mời của Lý Nhã Kỳ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Xa Thi Mạn luôn vì mối quan hệ thân thiết với Lý Nhã Kỳ mà ghé thăm Việt Nam. Ở mỗi lần xuất hiện, tình bạn của hai ngôi sao càng bền chặt và gắn bó hơn trước.

Vốn là người của công chúng, Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ được đông đảo khán giả yêu thích và biết đến. Cả hai nổi tiếng không chỉ ở đất nước của chính mình mà tầm ảnh hưởng còn lan ra khu vực quốc tế.

Dù sống và làm việc ở hai đất nước khác nhau nhưng Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ lại là đôi bạn thân thiết.
Từ những lần gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau thông qua mối gắn kết của “bà trùm” Lạc Di Linh, hai ngôi sao nổi tiếng phát hiện ra họ có nhiều điểm tương đồng trong cách kinh doanh lẫn hoạt động nghệ thuật, để rồi theo thời gian trở thành đôi tri kỷ “vượt cả biên giới”.

Chính vì lẽ đó mà nhiều lần Lý Nhã Kỳ đến Hồng Kông thăm người bạn/người chị thân thiết của mình và cũng chẳng ít lần Xa Thi Mạn đáp lại tình bạn, đến dự sự kiện do người bạn/người em yêu quý tổ chức.

Lý Nhã Kỳ sang Hồng Kông gặp gỡ và có những phút giây vui vẻ bên Xa Thi Mạn.

Theo đó, nữ diễn viên Cung tâm kế đã 3 lần xuất hiện tại Việt Nam theo lời mời của Nhà tài trợ Cannes - Lý Nhã Kỳ.

Lần xuất hiện đầu tiên là vào ngày 11/11/2015, Xa Thi Mạn đến tham dự show thời trang của nhà mốt Alexis Mabille (được trình diễn tại Lynk Fashion Show 2015) do Lý Nhã Kỳ tổ chức.

Tại đây, minh tinh xứ Cảng thơm chia sẻ, cô thực sự bất ngờ về những thành tựu mà người phụ nữ trẻ tuổi như Lý Nhã Kỳ đã làm được. Xa Thi Mạn bày tỏ, cô quý mến Lý Nhã Kỳ không chỉ vì nữ diễn viên Mùa hè lạnh luôn nhiệt huyết làm việc mà còn sự quyết liệt của cô trong những ước mơ.

Minh tinh Hồng Kông thân mật chụp hình cùng Lý Nhã Kỳ. Cô thật sự bất ngờ về thành tựu mà người đẹp Việt Nam đã tạo nên.

Diễn viên/doanh nhân Lý Nhã Kỳ cùng nhà mốt Alexis Mabille, minh tinh Xa Thi Mạn và lãnh đạo cao cấp của Hãng truyền TVB Lạc Di Linh.

Những người phụ nữ tài giỏi cùng hội ngộ và tạo nên tình bạn thân thiết.

Tuy đã U40 nhưng Xa Thi Mạn luôn toát ra vẻ đẹp rạng ngời. Cô cho biết mình rất quý mến Lý Nhã Kỳ.

Sau sự kiện, Xa Thi Mạn còn đến thăm cửa hàng trang sức của Lý Nhã Kỳ và được “người phụ nữ quyền lực” của Việt Nam dành tặng sản phẩm kim cương tinh xảo. Ít lâu sau đó, cả hai đã sắp xếp gặp mặt lần 2 vào tháng 1/2016, Xa Thi Mạn dành hẳn một tuần để đi du lịch khám phá miền Trung cùng cựu Đại sứ du lịch Việt Nam.

Nữ diễn viên/nhà kinh doanh Lý Nhã Kỳ vui vẻ dành tặng người chị thân thiết món quà đặc biệt.

Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn luôn giữ mối quan hệ bền chặt, cả hai luôn liên lạc với nhau. Cuối tháng 10/2016, diễn viên Bằng chứng thép 2 đăng ảnh và giới thiệu Lý Nhã Kỳ là người bạn thân của cô trên Instagram.

Đến nay, tình bạn của hai minh tinh kém nhau 7 tuổi tiếp tục “khuấy đảo” cộng đồng mạng. Xa Thi Mạn nhận lời mời của Lý Nhã Kỳ và xuất hiện lần 3 tại Việt Nam. Chiều nay (24/6), ngôi sao 42 tuổi người Hồng Kông hạ cánh an toàn xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và nhận được sự chào đón thân thương từ Lý Nhã Kỳ cùng người hâm mộ.

Mặc dù lịch quay đã chật kín nhưng “nàng Lưu Tam Hảo” vẫn tranh thủ thời đến dự sự kiện khai trương cửa hàng kinh doanh mới của “kiều nữ” Lý Nhã Kỳ. Cô thậm chí không ngại ngần chọn bay bằng hãng hàng không giá rẻ, quá cảnh ở Malaysia rồi đến Việt Nam để không lỡ mất một giây phút nào bên bạn thân.

Cụ thể, Xa Thi Mạn cùng dàn sao Việt như Bảo Thy, Nathan Lee, Bình Minh, Quyền Linh, Trương Quỳnh Anh, Bảo Anh, Hứa Vỹ Văn… hòa chung không khí náo nhiệt của buổi khai trương cửa hàng trang sức. Ngoài ra, cô còn dành thời gian giao lưu với các khách mời cũng như giới truyền thông.

Xa Thi Mạn là ngôi sao nổi tiếng tại Hồng Kông. Với hàng loạt sản phẩm truyền hình đình đám như Thâm cung nội chiến, Phụng hoàng lâu, Cung tâm kế, Công chúa giá đáo, Bằng chứng thép… cô là một trong những diễn viên có mức thù lao cao nhất tại thị trường Trung Quốc đại lục và được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo với nhiều hợp đồng giá trị.

Sự xuất hiện của Xa Thi Mạn sau lời mời của Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng và thích thú. Có thể nói, diễn viên/doanh nhân Lý Nhã Kỳ không chỉ là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn mà còn là biểu tượng của những mối quan hệ đáng ngưỡng mộ. Cô luôn tạo ra những kết nối bất ngờ, đồng thời có được tình bạn đáng trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất