Giải Trí

Những chi tiết thú vị nhất trong đám cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Tường Vy
Chia sẻ

Đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki có rất nhiều điều cảm động, lý thú.

Ngày 31/10, hàng trăm ngàn cặp mắt khắp châu Á đều đổ dồn về Seoul để theo dõi đám cưới của cặp đôi đình đám Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Đám cưới đã được diễn ra hết sức ngọt ngào mà ở đó tình yêu, tình thân trở nên sáng chói.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc thú vị, để nhấm nháp lại vị ngọt mà cặp đôi Song - Song đã đem đến cho chúng ta.

Hình ảnh tuyệt đẹp tại đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Khoảnh khắc tình tứ nhất

Nhiều người cho rằng trong lễ cưới, giây phút hạnh phúc nhất chính là lúc cô dâu và chú rể trao nhau lời thề nguyện, hay khi họ hôn nhau đánh dấu giây phút trở thành vợ chồng.

Thế nhưng, trong đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, chi tiết ấm áp nhất là lúc Song Joong Ki cầm lấy tay vợ yêu, hỏi han xem cô có lạnh không rồi liên tục xoa tay làm ấm cho Song Hye Kyo.

Có lẽ, đây cũng chính là lý do Song Hye Kyo chọn Song Joong Ki làm chồng. Không phải vì anh điển trai hay giàu có, mà vì anh trân trọng và nâng niu cô, anh quan tâm ấm lạnh của cô, săn sóc cô từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Khoảnh khắc ấm áp nhất: Khi bố mẹ chồng đón nhận con dâu mới

Đối với mỗi cô gái, ngày lấy chồng luôn tràn ngập những cảm xúc mâu thuẫn vừa vui vừa lo lắng. Vui vì cuối cùng tình yêu đã đến bến bờ hạnh phúc, lo lắng vì con đường mới liệu có suôn sẻ chăng.

Nhưng có lẽ với Song Hye Kyo, điều này có lẽ sẽ chẳng tồn tại bởi nhìn cách mẹ Song Joong Ki ôm lấy cô, chúng ta có thể thấy được mối quan hệ thật thân thiết, đầm ấm giữa họ. Và có lẽ, đây chính là khoảnh khắc ấm áp nhất buổi hôn lễ chăng!

Mẹ Song Joong Ki ôm chặt lấy con dâu mới.

Mẹ Song Hye Kyo gửi gắm con gái cho chàng rể quý.

Giọt nước mắt của những người đàn ông nhà họ Song

Ai cũng biết, Song Hye Kyo chính là nữ thần trong lòng Song Joong Ki từ nhiều năm nay. Việc cưới được người con gái trong mơ của mình khiến anh hạnh phúc đến mức bật khóc ngay trong đám cưới. Có lẽ, ngày hôm nay anh chính là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian.

Song Joong Ki bật khóc trong hạnh phúc.

Không chỉ vậy, khán giả còn bất ngờ khi thấy cha của Song Joong Ki lau nước mắt khi hai còn làm lễ tuyên thệ. Ông vốn được biết đến như một người cha giản dị, hiền từ, và khoảnh khắc đó càng cho thấy tấm lòng của ông bao la như thế nào.

Bố của Song Joong Ki không giấu nổi xúc động.

Cảnh dễ thương nhất: Song Hye Kyo chưa về nhà đã bắt nạt chồng

Một trong những hình ảnh dễ thương nhất trong đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki là lúc tập dượt các nghi lễ.

Trong khi anh chồng tỏ ra nghiêm túc, có phần bồn chồn thì Song Hye Kyo lại vui vẻ tạo không khí. Trong lúc nói chuyện, cô còn trêu chọc Song Joong Ki khiến anh chàng trông có vẻ cam chịu.

Khách mời nhí nhố nhất

Đám cưới của cặp đôi Song - Song nghiêm cấm truyền thông vì vậy có rất ít hình ảnh được lộ ra.

Trong đó, ảnh chụp tập thể sau khi nghi lễ kết thúc là một trong những ảnh đẹp hiếm hoi. Ấy thế nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy biểu cảm “khó đỡ” của anh chàng Yoo Ah In làm bức ảnh trở nên thú vị, hài hước hơn.

Yoo Ah In và biểu cảm nhí nhố trong hình chụp kỷ niệm đám cưới.

Song Hye Kyo ném hoa cưới 2 lần

Trong đám cưới ở phần kết thúc, Song Hye Kyo đã tung hoa cưới cho các bạn của mình. Nhưng có lẽ do quá hồi hộp nên tân nương đã ném không tới, phải ném lại lần 2. Biểu cảm đáng yêu của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ rất thích thú.

Cô nàng chột dạ vì tung trượt.

Còn đây là cận cảnh nhẫn cưới kim cương của Song Hye Kyo.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất