Giải Trí

Những câu nói 'để đời' của sao Việt trên mạng xã hội năm 2016

Hương Ngân
Chia sẻ

Tha thu, sau tất cả, trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra, đưa nhau đi trốn,... đều trở thành những câu nói được cư dân mạng lan truyền chóng mặt.

Năm 2016 đã dần đi qua, những ngày cuối năm cũng chính là thời điểm để mọi người cùng nhìn lại những biến động trong làng giải trí Việt. Suốt 1 năm qua, hàng loạt những câu nói “bất hủ” những tên bài hát cho đến lời… đã bất ngờ trở thành cơn sốt trên mạng xã hội. Thậm chí, cư dân mạng còn thích thú chế thêm rất nhiều câu “ăn theo”.

Tham gia biểu diễn trong đêm Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu, Sơn Tùng nhanh chóng trở thành tâm điểm được quan tâm chỉ với câu nói "Tha thu". Nam ca sĩ phát âm tiếng Anh của từ "Tatto" khi nói về hình xăm nhỏ trên trán mình.

Tham gia biểu diễn trong đêm Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu, Sơn Tùng nhanh chóng trở thành tâm điểm được quan tâm chỉ với câu nói “Tha thu“. Nam ca sĩ phát âm tiếng Anh của từ “Tattoo” khi nói về hình xăm nhỏ trên trán mình.

Câu nói "Mình thích thì mình mặc thôi" của Sơn Tùng M-TP cũng được các "thánh chế" chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Thậm chí, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn cho ra hẳn ca khúc có tên "Mình thích thì mình yêu thôi".

Câu nói “Mình thích thì mình mặc thôi” của Sơn Tùng M-TP cũng được các “thánh chế” chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Thậm chí, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn cho ra hẳn ca khúc có tên “Mình thích thì mình yêu thôi“.

Khi cho ra mắt ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau, Sơn Tùng vướng nghi án đạo nhạc bài We don't talk anymore của Charlie Puth. Nhưng cũng vì thế mà câu nói "Chúng ta không thuộc về nhau" lại rất hot, hàng loạt ảnh chế của Sơn Tùng và Charlie Puth xuất hiện rầm rộ.

Khi cho ra mắt ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau, Sơn Tùng vướng nghi án đạo nhạc bài We don't talk anymore của Charlie Puth. Vì thế mà câu nói “Chúng ta không thuộc về nhau” lại rất hot, hàng loạt ảnh chế của Sơn Tùng và Charlie Puth xuất hiện rầm rộ.

Trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, Mai Ngô chính là thí sinh tạo dấu ấn mạnh nhất với tính cách thẳng thắn chẳng giống ai. Những câu nói, hình ảnh của Mai Ngô luôn được cư dân mạng mang ra chế. Đáng chú ý phải nói đến câu "bá đạo" mà đi đến đâu người ta cũng sử dụng: "Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra...".

Trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2016, Mai Ngô chính là thí sinh tạo dấu ấn mạnh nhất với tính cách thẳng thắn chẳng giống ai. Những câu nói, hình ảnh của Mai Ngô luôn được cư dân mạng mang ra chế. Đáng chú ý phải nói đến câu “bá đạo” mà đi đến đâu người ta cũng sử dụng: “Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra...”.

Những câu nói để đời của sao Việt trên mạng xã hội năm 2016

Đương nhiên “Thắng rồi không phục nữa thì thôi” ai làm gì được Mai Ngô phải không nào?

Hồ Ngọc Hà cũng "gấy sốt" với câu nói "dằn mặt" Mai Ngô và An Nguy trong The Face: "Đừng nghĩ mình là cái rôn của vũ trụ".

Hồ Ngọc Hà cũng “gấy sốt” với câu nói “dằn mặt” Mai Ngô và An Nguy trong The Face: “Đừng nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ”.

Trong năm 2016, tên bài hát Sau tất cả của nam ca sĩ Erik chính là câu nói được công chúng sử dụng nhiều nhất. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, đi đến đâu người ta cũng nói "Sau tất cả...".

Trong năm 2016, tên bài hát Sau tất cả của nam ca sĩ Erik chính là câu nói được công chúng sử dụng nhiều nhất. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, đi đến đâu người ta cũng nói “Sau tất cả...”.

Ngoài câu nói vốn quen thuộc "xách ba lô lên và đi" thì giờ đây giới trẻ còn khá chuộng câu "Đưa nhau đi trốn". Đây cũng chính là tên bài hát "làm mưa làm gió" của giọng ca Đen và Linh Cáo.

Ngoài câu nói vốn quen thuộc “xách ba lô lên và đi” thì giờ đây giới trẻ còn khá chuộng câu “Đưa nhau đi trốn“. Đây cũng chính là tên bài hát “làm mưa làm gió” của giọng ca Đen và Linh Cáo.

Ngay khi vừa tung ra ca khúc Ca khúc Phía sau một cô gái, Soobin Hoàng Sơn nhanh chóng gây chú ý với câu hát: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái". Và dĩ nhiên, cộng đồng mạng đã tìm cho mình một "nguồn sống" rất riêng, không đụng hàng ai.

Ngay khi vừa tung ra ca khúc Phía sau một cô gái, Soobin Hoàng Sơn nhanh chóng gây chú ý với câu hát: “Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái“. Và dĩ nhiên, cộng đồng mạng đã tìm cho mình một “nguồn sống” rất riêng, không đụng hàng ai.

Ca khúc Anh cứ đi đi của Hari Won cũng là một trong những bài hát được yêu thích nhất nhì trong Vpop năm 2016. Trong đó, phải kể câu hát "Mình buồn vì tim mình đâu..." được cư dân mạng dùng khá nhiều. Hàng loạt ảnh chế xoay quanh câu nói này cũng xuất hiện rầm rộ.

Ca khúc Anh cứ đi đi của Hari Won cũng là một trong những bài hát được yêu thích nhất nhì trong Vpop năm 2016. Trong đó, phải kể câu hát “Mình buồn vì tim mình đau...” được cư dân mạng dùng khá nhiều. Hàng loạt ảnh chế xoay quanh câu nói này cũng xuất hiện rầm rộ.

Ngay khi chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất được phát sóng, cái tên Lê Thiện Hiếu nhanh chóng được khán giả yêu thích. Ca khúc Ông bà anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong đó, câu nói "Chạm tay nhau một giây thôi là nhớ nhau cả đời" cũng được nói và chia sẻ liên tục.

Ngay khi chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất được phát sóng, cái tên Lê Thiện Hiếu nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Ca khúc Ông bà anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong đó, câu nói “Chạm tay nhau một giây thôi là nhớ nhau cả đời” cũng được nói và chia sẻ liên tục.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất