Giải Trí

Những cặp đôi 'yêu đúng người, sai thời điểm' của showbiz Việt

Linh San
Chia sẻ

Cũng vì điểm chung này mà Hari Won - Trấn Thành, Trường Giang - Nhã Phương, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân,... đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ phía công chúng.

Thời điểm là yếu tố vô cùng quan trọng trong tình yêu. Trong showbiz Việt, cũng có nhiều cặp đôi vì gặp và yêu nhau sai thời điểm mà phải đứng giữa tâm bão dư luận, chịu biết bao soi mói từ công chúng. Nếu như một số không chịu nổi áp lực mà đành ngậm ngùi chia tay thì không ít đôi trai tài gái sắc đã vững vàng nắm tay nhau vượt qua sóng gió.

Hari Won - Trấn Thành

Hari Won và Trấn Thành có lẽ là cặp đôi điển hình cho việc “yêu đúng người, sai thời điểm”. Chấp nhận làm người đến sau chuyện tình 9 năm giữa Hari - Tiến Đạt, “cái giá” mà Trấn Thành phải trả quá lớn - sự quay lưng của đông đảo người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu như danh hài xuất hiện vào một thời điểm khác, có lẽ Hari Won và Trấn Thành đã được ca ngợi như một cặp đôi trong mơ của showbiz Việt. Và đám cưới của cả hai diễn ra vào ngày 25/12 tới sẽ là đám cưới mà nhiều fan trông ngóng nhất.

tranthanh

2

Trấn Thành và Hari Won gặp nhiều sóng gió chỉ vì công khai tình cảm.

Trường Giang - Nhã Phương

Là ngọc nữ thế hệ mới của điện ảnh Việt, Nhã Phương chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ với vẻ trong sáng, ngọt ngào. Nữ diễn viên cũng là cô gái trong mộng của biết bao chàng trai. Thế nhưng, Nhã Phương lại dành tình yêu của mình cho người “không ai ngờ tới” - danh hài Trường Giang. Khoảng thời gian yêu nhau, cả hai hứng chịu sự phản đối rất gay gắt từ cộng đồng fan. Bởi lẽ trước đó, “chàng hề xứ Quảng” từng vướng phải scandal tình ái với Quế Vân. Bất chấp tất cả, Nhã Phương và Trường Giang vẫn sát cánh, cùng nhau vượt qua sóng gió.

truonggiang

4

Trường Giang và Nhã Phương chịu bao sóng gió vì những scandal không đáng có.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân

Giống như Hari Won và Trấn Thành, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân cũng là cặp đôi “đúng người, sai thời điểm”. Chỉ một thời gian ngắn sau khi vướng phải lùm xùm với tình cũ - hot girl Hà thành Ly Kute, Mạc Hồng Quân “trúng tiếng sét ái tình” trước Kỳ Hân. Chính vì lý do này, một bộ phận đông đảo cộng đồng mạng đã dành rất nhiều lời lẽ cay nghiệt cho cả hai. Thậm chí, đến tận bây giờ, khi đã chính thức trở thành vợ chồng, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn không chiếm được nhiều thiện cảm của công chúng.

kyhan

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân là cặp đôi bị "ném đá" nhất nhì showbiz Việt hiện nay.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân là cặp đôi bị “ném đá” nhất nhì showbiz Việt hiện nay.

Khánh Thi - Phan Hiển

Chênh lệch tới 12 tuổi, chuyện tình “máy bay - phi công” của Khánh Thi Phan Hiển tốn không ít giấy mực của báo chí. Ngoài sự cách biệt về tuổi tác, việc Khánh Thi vừa chia tay bạn trai nhiều năm Chí Anh cũng là một trong những lý do khiến cả hai phải chịu rất nhiều soi mói từ người hâm mộ. Bỏ qua sự phản đối, cặp đôi vẫn đến với nhau và hạ sinh quý tử đầu lòng vô cùng kháu khỉnh.

khanhthi

Tổ ấm nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển.

phanhien

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất