Giải Trí

Những cặp đôi chứng minh tuổi tác không hề là trở ngại trong tình yêu

An An
Chia sẻ

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, những cặp đôi sao Việt này vẫn vô cùng hạnh phúc bên nhau mặc cho mọi soi mói, hoài nghi từ dư luận.

Từ lâu, chuyện đời tư của sao Việt đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Bên cạnh những hoạt động, dự án nghệ thuật, việc người nổi tiếng làm gì, yêu ai luôn nhận được sự quan tâm vô cùng mạnh mẽ. Thế nhưng, cũng vì dành nhiều quan tâm mà vô tình, fan trở nên soi xét quá mức. Nếu như những cặp đôi nghệ sĩ cùng trang lứa được sự ủng hộ cực nhiệt tình từ dư luận thì một số đôi uyên ương lệch tuổi lại không may mắn có được điều này. Thậm chí, nhiều người còn nghi hoặc về tình yêu và dự đoán một “cái kết” không có hậu cho họ. Bất chấp tất cả, Lam Trường - Yến Phương, Khánh Thi - Phan Hiển, Lý Hải - Minh Hà… vẫn vô cùng bền vững, hạnh phúc vượt qua bao sóng gió.

Chênh lệch 10 - 20 tuổi ư? Có hề gì!

Chỉ cần để ý, dễ dàng nhận ra một điểm chung giữa các cặp đôi sao Việt lệch tuổi - đó là sự hoài nghi và soi mói từ dư luận dành cho họ. Khi mới công khai chuyện hẹn hò, Lam Trường - Yến Phương đã phải hứng chịu khá nhiều “ánh nhìn” không mấy thiện cảm khi “anh Hai” hơn nửa kia tới 17 tuổi. Không những thế, giọng ca Kathy Kathy lại từng có một đời vợ.

lam-truong

Được biết, cả hai bén duyên khi Lam Trường có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Chính Yến Phương là người chủ động bắt chuyện với nam ca sĩ đình đám trên mạng xã hội. Dần dần, mối quan hệ của cặp đôi phát triển tự nhiên thành tình yêu. Cuối năm 2014, Lam Trường - Yến Phương chính thức “về chung một nhà”, mở ra một chương mới trong chuyện tình yêu của họ.

Giống như Lam Trường - Yến Phương, Khánh Thi và Phan Hiển từng đứng giữa tâm bão chỉ vì Khánh Thi “lỡ” hơn Phan Hiển 12 tuổi. Chính Khánh Thi là “cô giáo” dẫn dắt, dạy dỗ bạn trai khi mới bước chân vào làng dancesport Việt. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cặp đôi trở nên thân thiết và gắn bó hơn mức thầy trò. Thế nhưng, bên cạnh những mật ngọt trong tình yêu, Khánh Thi và Phan Hiển còn phải hứng chịu vô số soi mói từ dư luận. Đặc biệt, Khánh Thi từ một kiện tướng dancesport rất được yêu thích bỗng trở thành đối tượng để công chúng “ném gạch đá”.

phan-hien

Không “quất ngựa truy phong” khi thấy khó khăn, Phan Hiển chứng tỏ bản lĩnh của một người đàn ông và luôn ở bên quan tâm, chăm sóc Khánh Thi. Giữa tháng 7/2015, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, minh chứng cho tình yêu sâu đậm giữa họ. Từ soi mói, công chúng dần trở nên ngưỡng mộ trước những hành động ngọt ngào mà Khánh Thi - Phan Hiển dành cho nhau.

Lam Trường hơn vợ 17 tuổi, Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi nhưng vẫn chưa là gì so với khoảng cách giữa Phan Như Thảo và chồng - 26 tuổi. Trước khi đến với Như Thảo, đại gia Đức An có quá khứ khá tai tiếng với ba đời vợ, trong đó có siêu mẫu Ngọc Thúy. Chính vì thế, thông tin Phan Như Thảo lên xe hoa với Đức An gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Bất chấp mọi lời bàn tán, Phan Như Thảo vẫn một mực bảo vệ nửa kia. Hiện tại, cô đang rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình.

phan-nhu-thao

Chính sự chênh lệch tuổi tác là yếu tố gắn kết tình yêu

Nhiều người cho rằng, khoảng cách tuổi tác quá lớn sẽ là một cản trở trong chuyện tình yêu. Hoàn toàn không thể phủ nhận, sự chênh lệch tuổi đi kèm với nhiều khác biệt trong lối sống, cách suy nghĩ. Thế nhưng, đối với một số sao Việt, đây lại chính là yếu tố, chất xúc tác đặc biệt giúp gắn kết mạnh mẽ với nửa kia và bạn đời. Sau cuộc tình 8 năm với bạn trai đại gia, trong bài phỏng vấn với Zing mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ người mới của mình đã lớn tuổi. Theo một số nguồn tin thân cận, bạn trai của nữ diễn viên Vòng eo 56 hơn cô tận 30 tuổi.

ngoc-trinh

“Nữ hoàng nội y” còn không ngần ngại thừa nhận, cô chỉ thích yêu đàn ông lớn tuổi: “Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi…”

Không hạnh phúc từ những ngày đầu tiên như Ngọc Trinh và bạn trai, Lý Hải - Minh Hà từng có khoảng thời gian mới yêu đầy khó khăn do chênh lệch tuổi tác dẫn đến sự khác biệt trong sở thích, tính cách. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà cả hai lại càng trân trọng đối phương hơn. Sau một thời gian dài bên nhau, cả hai trở nên vô cùng hòa hợp. Minh Hà cho biết, kể từ khi kết hôn, cô và Lý Hải chưa bao giờ xảy ra to tiếng hay cãi vã. Nếu có chuyện không vừa lòng, cặp đôi sẽ cùng ngồi lại, phân tích để đối phương hiểu, từ đó sửa chữa.

ly-hai

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất