Giải Trí

Nhìn bức ảnh chụp chung với Noo Phước Thịnh, liệu còn ai dám nói Jessica chảnh?

Gia Gia
Chia sẻ

Trái với những chia sẻ của Sun HT, Jessica tỏ ra khá thân thiện và không hề có khoảng cách khi chụp hình cùng Noo Phước Thịnh trong hậu trường.

Sự xuất hiện của Jessica với tư cách khách mời đã trở thành điểm nhấn của lễ trao giải Influence Asia năm nay. Không chỉ thu hút giới truyền thông, cựu thành viên SNSD thậm chí còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người góp mặt tại sự kiện. Câu chuyện càng được chú ý hơn khi Sun HT (bạn gái Phở Đặc Biệt) ghi lại những hình ảnh xuất hiện Jessica ở Influence Asia 2017 (Malaysia) cùng dòng caption: “Chảnh quá”.

Chẳng ít công chúng tỏ ra thắc mắc trước những chia sẻ của cô nàng và cho rằng, có lẽ vì Jessica không chú ý đến sự xuất hiện của mọi người xung quanh nên mới dẫn đến vụ lùm xùm này.

Hình ảnh của Jessica tại Influence Asia 2017 được Sun HT ghi lại, kèm theo đấy là caption gây “sóng gió” khi nói về ngôi sao Kpop này.

Clip: Phở Đặc Biệt, Kelbin Lei, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Salim “nhại” lại sự xuất hiện của Jessica Jung tại Influence Asia 2017

Tuy nhiên, hình ảnh mới đây của Jessica chụp cùng Noo Phước Thịnh đang khiến các fan vô cùng phấn khích và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Trái với những chia sẻ của Sun HT, nữ ca sĩ tỏ ra khá thân thiện và không hề có bất kỳ khoảng cách nào khi chụp hình cùng nam HLV Giọng hát Việt 2017 trong hậu trường.

Jessica thân thiện chụp ảnh bên nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Gia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất