Giải Trí

Những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh cũng đầy sạn ngớ ngẩn

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Khâu tổ chức hời hợt, đuổi thí sinh vô cớ, trao nhầm vương miện,...là những lỗi thường xuyên mắc phải tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Trái đất hay Hoa hậu Thế giới đều là những cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, nơi tìm ra người đẹp đại diện cho một nửa thế giới tham gia các hoạt động vì sự phát triển của xã hội. Tuy nhiên, vẫn có những hạt sạn ngớ ngẫn trong khâu tổ chức ở những đấu trường quy mô và tầm cỡ này.

Chuẩn bị hời hợt, thiếu chuyên nghiệp

Mỗi năm, có ngàn hàng các cuộc thi nhan sắc được tổ chức với quy mô hoành tráng, thu hút hàng trăm người đẹp đổ về từ mọi nơi trên thế giới. Đây không chỉ là sân chơi của các thí sinh mà là nơi khẳng định hình ảnh của các quốc gia về lĩnh vực sắc đẹp. Một trong những cuộc thi đang diễn ra đúng thời điểm này là Miss Earth 2016. Tuy nhiên, theo đánh giá của những người hâm mộ, hoa hậu Trái đất đang mất dần đi sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình bởi khâu chuẩn bị quá sơ sài.

missearth

Tấm background nhăn nhúm, được treo một cách sơ sài đang được lan truyền khiến cho Miss Earth 2016 mất điểm trong mắt công chúng.

missearth1

Là một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, không thể tin BTC có thể để những hình ảnh này xuất hiện trên trang thông tin chính thức của chương trình.

Miss Earth là một cuộc thi mang ý nghĩa xã hội sâu sắc nhằm lên tiếng bảo vệ môi trường sống của con người. Qua nhiều năm tổ chức, cuộc thi này không chỉ là một “đấu trường nhan sắc” thông thường, mà còn là nơi để các người đẹp khẳng định tiếng nói của mình về một trong những vấn đề đang được quan tâm hiện nay là ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, nếu nhìn lại sự chuẩn bị của BTC, có thể thấy rằng cuộc thi này đang mất điểm nghiêm trọng.

Thí sinh bị đuổi vô cớ

Vào năm 2015, cũng trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất, người đẹp đến từ Đài Loan bị BTC buộc rời khỏi cuộc thi chỉ vì cô không chịu đeo dải băng đã được chuẩn bị trước. Người đẹp này cho biết cô bị gây áp lực để đeo một tấm băng không đúng với tên đất nước mình.

Trong lúc bức xúc, người đẹp này cũng tiết lộ rằng trong những đêm cuối cùng của cuộc thi, BTC đưa các người đẹp đến chơi tại các hộp đêm cùng với những người đàn ông lạ mặt khiến cô cảm thấy khó chịu.

hoahau

Người đẹp bị gây sức ép và phải rời khỏi cuộc thi trước thềm đêm chung kết và những tiết lộ phía sau cuộc thi khiến cho uy tín Miss Earth mất điểm trầm trọng.

Trao nhầm giải thường

Không thể không nhắc lại một hạt sạn vô cùng lớn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khi BTC trao nhầm vương miện cho người chiến thắng. Sau khi gọi tên người đẹp đến từ Colombia khiến cô hạnh phúc đến vỡ oà nước mắt, MC công bố lại người giành được vương miện là người đẹp Phillipines. Sự cố đáng tiếng này khiến cho hình ảnh và uy tín của Miss Universe giảm sút hơn bao giờ hết.

missuni

Người đẹp Colombia hạnh phúc khi được gọi tên tại Miss Universe 2015 nhưng cuối cùng chiếc vương miện mà cô đội lên đầu phải tháo xuống trả lại cho đại diện đến từ Philippines.

Clip trao giải tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mới đây, theo trang Indiatimes, người đẹp Colombia đã tham gia cuộc phỏng vấn của kênh truyền hình Telemundo’s Suelta La Sopa (ở Puerto Rico) và khẳng định rằng cô không còn là Á hậu 1 của cuộc thi Miss Universe 2015. Mỹ nhân bị trao nhầm vương miện cũng tuyên bố rằng cô không còn quan hệ gì với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Sự cố này từng xảy ra trước đó tại Mrs. World 2006. Mặc dù MC chương trình công bố người đẹp Costa Rica đạt giải Á hậu, người đẹp Nga là Hoa hậu nhưng Hoa hậu tiền nhiệm đã trao vương miện cho Á hậu. Sau đó vài phút, BTC mới đính chính lại. Vương miện ngay lập tức bị gỡ bỏ khiến cho người đẹp Costa Rica bật khóc và bỏ vào trong hậu trường.

missword

Sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức đã biến thời khắc đáng nhớ của các người đẹp trở thành thảm hoạ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất