Giải Trí

Nhã Phương khẳng định không yêu Trường Giang vì sự nổi tiếng hay hài hước

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ diễn viên Nhã Phương cũng tiết lộ giữa cô và bạn trai Trường Giang luôn có sự đồng cảm bởi cả hai xuất phát điểm giống nhau, đều đi lên từ khó khăn, vất vả.

Nhã Phương - Trường Giang là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt suốt 2 năm qua. Chàng là cây hài nổi tiếng còn nàng nữ diễn viên xinh đẹp, cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, dù có tình yêu đẹp nhưng không ít lần Nhã Phương - Trường Giang đứng trước tin đồn chia tay và hủy kết bạn trên Facebook cá nhân.

Trước những dấu hỏi lớn của công chúng về mối quan hệ của cặp đôi, Trường Giang đã lên tiếng khẳng định mình và bạn gái vẫn hạnh phúc. Về phía Nhã Phương, trong cuộc trò chuyện mới đây cùng Saostar.vn, nữ diễn viên cũng tâm sự về chuyện tình yêu của mình.

Theo đó, Nhã Phương cho biết “status” trên Facebook cá nhân mà xuất hiện tin đồn chia tay đều không phải viết về tình yêu của mình mà dành cho em gái. Riêng về bạn trai Trường Giang, Nhã Phương yêu anh không phải vì nổi tiếng, hài hước mà ở sự chân thành, đồng cảm.

Clip: Nhã Phương khẳng định không yêu Trường Giang vì sự nổi tiếng hay hài hước

- Chào Nhã Phương, kể từ khi yêu Trường Giang, cứ vài ba bữa lại thấy xuất hiện tin đồn cả hai chia tay qua những dòng status trên Facebook cá nhân. Dường như nam danh hài luôn khiến Phương phải rơi nước mắt?

- Ai cũng hỏi về dòng trạng thái của Phương mỗi khi có chuyện gì trên Facebook cá nhân. Nhưng cuộc sống đâu lúc nào cũng là màu hồng đâu! Mỗi lần đọc status của Nhã Phương thì mong mọi người đừng ai nghĩ là về tình yêu, Phương viết cho bạn cho em gái đó!

Phương đi làm suốt, không có thời gian gần người thân. Em gái vẫn thường nói: “Chị Bi như khách tới chơi nhà” khiến Phương phải giật mình. Thậm chí, bạn của em còn biết kim chỉ để ở đâu trong nhà, còn Phương thì hoàn toàn không hề biết vì đi suốt ngày. Nhiều khi em gái buồn Phương cũng không thể ở bên chia sẻ được nên đành gửi gắm những lời tâm sự trên Facebook cá nhân cho em chứ không hề nhắc gì tới chuyện cá nhân.

- Nhã Phương không thấy mệt mỏi vì đời tư của mình cứ bị dư luận “soi mói?”

- Nhiều năm hoạt động nghệ thuật Phương cũng dần với áp lực dư luận hay những đồn trên trời. Chứ giờ cứ mỗi lần gặp chuyện gì mà ngồi khóc thì biết bao nhiêu nước mắt cho đủ.

Theo Phương, điều quan trọng là người thân của mình tin thần của họ tốt, không bị ảnh hưởng bởi những thị phi. Đồng thời, bản thân mình phải tốt, hạnh phúc thì mọi người mới yên tâm được.

- Dù cãi nhau, giận hờn liên tục nhưng điểm gì ở Trường Giang khiến trái Nhã Phương không thể không yêu?

- Xuất phát điểm giữa Phương và anh Giang khá giống nhau. Cả hai đều đi lên từ cái khó khăn, vất vả và cùng hướng về gia đình nên có sự đồng cảm. Anh Giang lớn hơn Phương, từng trải qua nhiều thứ trong cuộc sống nên lúc nào cũng rất hiểu chuyện.

Còn nếu hỏi có ấn tượng về sự hài hước của anh Trường Giang mà thương thì Phương có thể khẳng định không phải. Phương không phải tuýp người vì anh ấy nổi tiếng, hài hước quá mà yêu. Phương hơi khó chiều nên khi yêu rất cần sự đồng cảm và phải hiểu nhau thì mới rung động. Chân thành không phải qua vật chất mà ở cách sống, sự chia sẻ với nhau.

- Hình như từ khi yêu Trường Giang, Nhã Phương bắt đầu nấu ăn khéo lên?

- Chính xác là Phương đã biết nấu ăn. Anh Giang chỉ cho Phương rất nhiều và luôn nói: “Khi nấu hãy nấu bằng tình yêu thương thì sẽ khác”. Anh Giang nấu ăn rất ngon. Một khi đã ăn món anh Giang nấu một lần thì không thấy chỗ nào khác ngon hơn được.

- Sau này lấy nhau Trường Giang sẽ nấu ăn mỗi ngày cho Nhã Phương?

- Không! Phương là người hướng nội, một khi xác định cưới anh Giang thì phải lui về gia đình nhiều hơn, nhường đường cho chồng. Bởi chồng là phái mạnh, bảo vệ vợ, phải là trụ cột gia đình mà. Bây giờ Phương có thể đang tung hoành ở Hàn, Nhật, Nga,… để đóng phim nhưng khi đã làm vợ thì sẽ hạn chế hoạt động nghệ thuật, không thể bất cứ vai diễn nào mình thích thì đều nhận lời tham gia được. Phương phải ở nhà lo cho gia đình của mình.

- Từng phát biểu năm 28 tuổi sẽ kết hôn, vậy cả hai đã lên kế hoạch cho đám cưới chưa?

- Chuyện 28 tuổi có kết hôn chỉ là điều Phương muốn thôi, còn đến lúc đó được hay không thì làm sao mình biết được. Đến thời điểm hiện tại chúng tôi chưa có bất cứ kế hoạch gì, để mọi chuyện thật tự nhiên. Khi nào thích hợp Phương sẽ thông báo với tất cả mọi người.

- Cảm ơn Nhã Phương về cuộc trò chuyện, chúc bạn ngày càng thành công hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Thiết kế

Minh Đạt

Video

Ngô Khánh Hùng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất