Đẹp

Nguyễn Thị Thành có nguy cơ bị tước ngôi vị Á khôi Du lịch Việt Nam 2017 vì phẫu thuật thẩm mỹ

Linh San
Chia sẻ

2 lần tham gia cuộc thi nhan sắc thì 2 lần đều vướng phải lùm xùm, Nguyễn Thị Thành có lẽ là người đẹp đen đủi nhất showbiz Việt!

Tối ngày 10/3, chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chính thức diễn ra tại TP HCM. Sau nhiều vòng thi, ba ngôi vị cao nhất đã lần lượt tìm ra chủ nhân với giải Hoa khôi thuộc về Đỗ Trần Khánh Ngân, Á khôi 1 - Nguyễn Thị Thành và Á khôi 2 - Nguyễn Thị Liên Phương. Tuy nhiên, mới đây, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch) đã đề nghị thanh tra Bộ ra quyết định triệu tập ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 để giải trình khẩn cấp về trường hợp của Nguyễn Thị Thành vào sáng thứ 2 tới.

3 người đẹp đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017.

Theo đó, cách đây không lâu, Nguyễn Thị Thành từng gây xôn xao với scandal phẫu thuật thẩm mỹ, làm giả hồ sơ lừa dối BTC Hoa hậu Việt Nam 2016. Chính vì thế, Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết việc BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi và đăng quang ngôi vị Á khôi là cố ý làm sai quy định của pháp luật.

Đăng quang Á khôi 1, điều này đồng nghĩa với việc Nguyễn Thị Thành sẽ được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế. Tuy nhiên, ông Nguyễn Đăng Chương khẳng định cô sẽ không được cấp phép tham dự bất kì cuộc thi quốc tế nào. Thậm chí, giải thưởng của Nguyễn Thị Thành sẽ không được công nhận.

Nguyễn Thị Thành có thể bị tước ngôi vị Á khôi 1.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, đại diện BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, bà Mỹ Dung cho biết: “Chúng tôi tôn trọng quyết định của cơ quan quản lý. 9h sáng thứ 2 (13/3) chúng tôi sẽ mang hồ sơ của cuộc thi, bảng điểm đêm chung kết ra Cục giải trình. Hiện tại chúng tôi không đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin này vì hiện tại, vẫn chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra.

Nếu như Nguyễn Thị Thành chỉnh sửa mũi hay ngực thì chúng tôi không bao giờ đồng ý cho cô tham dự cuộc thi. Tôi cho rằng thẩm mỹ răng không phải là một dạng chỉnh sửa nhan sắc, không can thiệp vào vẻ đẹp tự nhiên. Trước đây các tổ chức hoa hậu quốc tế cũng đã từng tranh cãi về vấn đề này, và nay thì họ thống nhất loại chỉnh răng ra khỏi khái niệm chỉnh sửa nhan sắc. Chúng ta nên cho cô ấy một cơ hội”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất