Giải Trí

Người yêu cũ Tú Anh đi cổ vũ Huyền My, còn người yêu cũ Huyền My lại thân thiết với Á hậu Tú Anh?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Mối quan hệ của hai nàng Á hậu và hai "thiếu gia người yêu cũ" dường như "lằng nhằng" hơn tưởng tượng của dân mạng.

Vừa qua, ngay sau khi Huyền My trượt top 5 chung cuộc Miss Grand International 2017, Á hậu Tú Anh khiến fan không khỏi hoang mang khi đăng dòng trạng thái “lạ”: “Ahihi. Ông trời có mắt”.

Trước đó, cô cũng không có bất kỳ sự ủng hộ, động viên nào dành cho đàn em dù cả hai từng khá thân thiết.

Tú Anh đăng ảnh khó hiểu ngay sau khi Huyền My trượt top 5.

Một vài cư dân mạng đồn đoán nguyên nhân là do Bảo Hưng - người yêu cũ Tú Anh xuất hiện để cổ vũ Huyền My trong chung kết Miss Grand International 2017. Ngoài ra, sau khi chia tay, Bảo Hưng cũng bỏ “follow” Tú Anh trên Instagram.

Bảo Hưng đăng Instagram Story chia sẻ việc đến cổ vũ Huyền My rồi lại xoá đi.

Bảo Hưng bỏ follow Tú Anh nhưng lại theo dõi Huyền My và các thông tin về Miss Grand.

Không quan tâm người yêu cũ nhưng em trai biên tập viên Ngọc Trinh lại theo dõi khá sát sao những hoạt động của Huyền My và thường xuyên nhấn nút “like”. Thông tin này khiến Huyền My bỗng chốc bị công kích khá nặng nề trên mạng dù thực hư câu chuyện chưa được làm rõ.

Nhiều ý kiến chỉ trích Huyền My vì cho rằng cô thân thiết với người yêu cũ của “chị em bạn dì”. Tuy nhiên, ngay sau đó, một số fan… “phát hoảng” khi nhận ra Á hậu Tú Anh cũng có mối quan hệ khá khăng khít với doanh nhân Đặng Thế Anh - bạn trai cũ của Huyền My. Cô thậm chí còn được mời làm đại sứ một thương hiệu mà Thế Anh sở hữu.

Huyền My và người yêu cũ Thế Anh.

Á hậu Tú Anh và Thế Anh - bạn trai cũ Huyền My trong một sự kiện. Thời gian làm đại sứ cho nhãn hàng của Thế Anh, Tú Anh cũng hay đăng tải hình ảnh của anh lên Instagram Story cá nhân.

Chia tay Bảo Hưng, Tú Anh chơi thân và làm đại diện thương hiệu cho Thế Anh - người yêu cũ Huyền My…

…còn Bảo Hưng - người yêu cũ Tú Anh lại quan tâm Huyền My?

Thế Anh viết chú thích khá ẩn ý trong bức ảnh chụp cùng Tú Anh. Theo đó, anh hashtag “teamTA”, bạn bè anh để lại bình luận “team HM” khiến nhiều fan liên tưởng đến “team Tú Anh” và team “Huyền My”.

Dù vậy, mối quan hệ thân thiết của cả hai chỉ dừng ở mức bạn bè, Thế Anh đã có người yêu mới sau khi chia tay Huyền My. Dù vậy, mối quan hệ “lằng nhằng” giữa hai nàng hậu và hai chàng thiếu gia người yêu cũ vẫn khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất