Giải Trí

Người thân Minh Thuận đã về Mỹ, gửi toàn bộ tiền phúng điếu làm từ thiện

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Theo đúng tâm nguyện của nam ca sĩ trước khi qua đời, gia đình Minh Thuận đã dùng toàn bộ số tiền phúng điếu trong tang lễ để làm từ thiện.

Ngày 18/9, nam ca sĩ Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - TP HCM sau một thời gian điều trị ung thư phổi. Sự ra đi của Minh Thuận ở tuổi 47 khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, tiếc thương vô hạn. Hàng trăm nghệ sĩ cùng người hâm mộ và gia đình đã nghẹn ngào tới tiễn đưa anh về với thế giới bên kia.

14407731_1530702030288923_2096890158_n

Như thông báo ban đầu, toàn bộ tiền phúng điếu trong đám tang Minh Thuận sẽ được dùng làm từ thiện. Chính vì thế, sau khi lo hậu sự cho cố ca sĩ xong, đại diện gia đình Minh Thuận gồm anh trai ruột Nguyễn Minh Phúc, em rể cùng em nuôi và MC Anh Khoa đã đến 4 nơi để trao tiền từ thiện tại chùa Nghệ Sĩ, chùa Kỳ Quang, viện mồ côi Thiên Thần và viện dưỡng lão nghệ sĩ.

Người thân của Minh Thuận cùng MC Anh Khoa trao quà tại viện dưỡng lão nghệ sĩ.

Người thân của Minh Thuận cùng MC Anh Khoa trao quà tại viện dưỡng lão nghệ sĩ.

Theo thông báo mới nhất từ MC Anh Khoa, ngày 25/9, người thân của Minh Thuận đã lên đường về lại Mỹ. Ngoài ra, gia đình sẽ mang theo bức hình cố ca sĩ “xuất hiện” dưới hình ảnh NSND Bạch Tuyết được in làm backdrop sân khấu trong trong đêm nhạc tiễn biệt để làm kỷ niệm.

Trước đó, ngày 23/9, tro cốt của Minh Thuận đã đưa về nhà thờ An Lạc để được gần mẹ. Đồng thời, những người yêu mến Minh Thuận có thể đến thăm viếng từ 17h đến 18h hàng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất