Giải Trí

Người mẫu Victoria Secret hạ sinh, Trần Quán Hy lên chức cha ở tuổi 37?

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Mạng xã hội Trung Quốc đang bàn luận sôi nổi phải chăng người mẫu Victoria Secret xinh đẹp nóng bỏng đã hạ sinh "tiểu công chúa" cho Trần Quán Hy?

Ngày 20/4, một người bạn đã lên mạng chúc mừng Trần Quán Hy và Tần Thư Bội đón chào con gái đầu lòng, người bạn này bày tỏ cuối cùng chàng trai tai tiếng ngày nào đã trở thành người đàn ông của gia đình.

Một người bạn đã viết dòng trạng thái chúc mừng trên mạng xã hội.

Trước đây truyền thông Đài Loan cho biết thời gian dự sinh của “người mẫu Victoria Secret” là vào tháng 4, nhưng trong bức ảnh tham gia sự kiện âm nhạc Coachella được cập nhật cách đây 4 ngày trên instagram, bụng của người mẫu xinh đẹp này không giống như người đã mang thai 10 tháng, phải chăng cô đã “vượt cạn”?

Cũng vào khoảng tháng 3, trong ảnh chụp khi đi xem phim cùng với bạn của mình, phần bụng của Thư Bội trông không giống mang thai, khiến cộng đồng mạng nảy sinh nhiều nghi vấn, một bộ phận cho rằng tin đồn mang thai là giả, số khác lại cho rằng đó là ảnh cũ hoặc cô đã sinh trước đó.

Tần Thư Bội tại sự kiện âm nhạc Coachella

Trần Quán Hy và bạn gái kém anh 10 tuổi - Tần Thư Bội công khai hẹn hò vào cuối tháng 5/2016, báo giới tốn không ít giấy mực khi viết về đời sống giữa hai người, từ chuyện lùm xùm tố nhau ngoại tình của Thư Bội với chồng cũ đến chuyện tin đồn mang thai của người mẫu này.

Trước những thông tin mới của truyền thông, người bạn chúc mừng Trần Quán Hy lên chức “baba” cũng bình luận thêm: “Nếu các bạn không tin, về sau sẽ rõ.”

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất