Giải Trí

'Người đẹp Đền Hùng' Giáng My đẹp hút hồn đến chúc mừng hoa hậu Đàm Lưu Ly

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

"Người đẹp Đền Hùng" Giáng My bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện của hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly với nhan sắc mặn mà, trẻ trung.

Chiều 29/6, hoa hậu Áo dài 1995 Đàm Lưu Ly đã tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật với báo chí và bạn bè để công bố chính thức trở thành gương mặt đại diện của một thương hiệu thẩm mỹ viện và spa cao cấp hàng đầu hiện nay do chính cô sáng lập và điều hành. Đến tham dự và chúc mừng Đàm Lưu Ly có hoa hậu Hà Kiều Anh, MC - diễn viên Thanh Mai, hoa hậu Đền Hùng Giáng My, hoa hậu quý bà Hoàng Yến, người mẫu, Á hậu thể thao Băng Châu…

hh4

Mặc dù đăng quang cuộc thi Hoa hậu áo dài từ năm 1995 nhưng người đẹp Đàm Lưu Ly vẫn giữ được sự tươi trẻ, rạng rỡ.

hh3

Không chỉ giữ được vẻ ngoài quyến rũ, bằng sự mặn mà, quý phái và phong thái sang trọng kết tinh từ những trải nghiệm sống, từ cách thức chăm sóc sức khỏe và dưỡng nhan riêng biệt của bản thân đã giúp Đàm Lưu Ly giữ mãi được tuổi xuân.

hh6

Tới chúc mừng Đàm Lưu Ly có hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

hh7

MC - diễn viên Thanh Mai.

hh2

Cùng đông đảo các người đẹp khác,…

hh1

hh5

Đàm Lưu Ly hiện tại đang rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh cá nhân. Lucky Angel Health & Beautycare - Spa mà cô làm đại diện là dự án hợp tác với các bệnh viện và những bác sĩ đầu ngành trong nước cũng như quốc tế để giữ gìn nhăn sắc cho phụ nữ. Đây là điều mà hoa hậu áo dài 1995 rất tâm đắc và cố gắng thực hiện trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất