Giải Trí

Ngọc Trinh đẹp hút hồn với váy xẻ sâu ngực

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sự xuất hiện của “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp cùng “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh tại một sự kiện ở Hà Nội vào tối 27/5 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời.

Tối 27/5, Ngọc Trinh đã có mặt tại Hà Nội để đảm nhận vai trò giám khảo cho một cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế tại Hàn Quốc vào tháng 6 sắp tới.

Ngay từ khi xuất hiện, người đẹp nhanh chóng hớp hồn toàn bộ khách mời có mặt trong sự kiện bởi vẻ quyến rũ “chết người” vốn có.

Diện chiếc váy xẻ sâu đến tận eo, Ngọc Trinh khoe trọn vòng một căng tràn cùng làn da trắng “không tì vết”. Bên cạnh đó, phần lưng trần nuột nà của nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng khiến cánh mày râu phải xao xuyến.

Ngọc Trinh tươi cười rạng rỡ bên “Ông bố 3 con” - MC Phan Anh.

Đồng hành cùng Ngọc Trinh trong sự kiện lần này, không ai khác đó chính là “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp. Anh gây ấn tượng với quả đầu nhuộm màu bạch kim vô cùng nổi bật, bắt mắt. Thời gian này, Khắc Tiệp cùng dàn người mẫu Venus đang tất bật chuẩn bị cho show diễn Đêm hội chân dài 11 sẽ được diễn ra tại Berlin, Đức vào ngày 10/6 sắp tới.

Kỳ Hân hạnh phúc, sánh đôi cùng ông xã Mạc Hồng Quân. Sau 6 tháng sinh con, người đẹp gần như lấy lại vóc dáng thon thả, quyến rũ thời son rỗi.

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên đội vương miện đến xem chương trình.

Lê Hà chọn bộ trang phục trắng “kín cổng cao tường”.

Quỳnh Hương đọ sắc bên đàn chị Minh Thư.

Ngọc Trinh trao giải nhất cho thí sinh nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất