Giải Trí

Ngọc Quyên muốn ly hôn chồng Việt kiều dù sắp sinh con?

Chia sẻ

Ngọc Quyên khiến fan lo lắng khi đăng tải mẫu giấy ly hôn lên trang cá nhân.

Kết hôn vào tháng 1/2014, người mẫu Ngọc Quyên cùng chồng là là bác sĩ Việt kiều Richard đã quyết định sang Mỹ định cư. Sau gần 2 năm vắng mặt trong làng giải trí, Ngọc Quyên đã mang trong mình 1 bé trai 8 tháng tuổi. Và chỉ ít ngày nữa, vợ chồng cô sẽ chào đón đứa con đầu lòng của mình.

Tuy nhiên, vào đêm qua 20/11, Ngọc Quyên đã khiến mọi người sửng sốt khi đăng tải mẫu giấy ly hôn ghi bằng tiếng Anh, kèm vài dòng chia sẻ ngắn ngủi “Hai năm qua rồi… bây giờ… cảm ơn anh”. Hình ảnh của Ngọc Quyên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, những người yêu mến cặp đôi đều tỏ ra bất ngờ và không biết chuyện gì đang diễn ra. Một số người còn đặt ra câu hỏi, phải chăng sau gần 2 năm sống bên nhau, cặp đôi đã quyết định chia tay trong khi đứa bé sắp ra đời? Sau đó Ngọc Quyên đã xóa bỏ status này trong sự tò mò của mọi người.

2222

Ngọc Quyên chia sẻ mẫu đơn ly hôn.

ngoc-quyen-ly-di-blogtamsuvn81

Ngọc Quyên bên ông xã. Cả hai tiến tới hôn nhân chỉ sau 1 tháng hẹn hò.

Trước đó, trên trang cá nhân, chân dài cũng thường chia sẻ những hình ảnh “lẻ bóng” một mình ở đất khách quê người. Dù cưới nhau đã lâu nhưng Ngọc Quyên cũng chưa hề hay biết về bố mẹ chồng, hay cả hai thường tranh cãi do có cái nhìn khác nhau trong quan điểm sống. 

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, Ngọc Quyên còn chia sẻ, cô từng trải qua 1 khoảng thời gian cảm thấy tủi thân, thậm chí giận dỗi vô cùng vì thấy chồng không nuông chiều mình mà hoàn toàn để cô tự lập, tự trải nghiệm và học tiếng Anh.

6-bb-baaadfdS13

7-bb-baaacTJsN2

Thời gian gần đây Ngọc Quyên thường xuyên xuất hiện một mình.

Trước nghi vấn tan rã của Ngọc Quyên và Richard, fan hy vọng đây không phải sự thật. Vì hiện tại, nữ người mẫu đang mang bầu cuối thai kỳ, rất cần đến sự chăm sóc đặc biệt từ chồng và những người thân bên cạnh.

Chia sẻ
Tin mới nhất