Giải Trí

Ngọc nữ Hồ Hạnh Nhi tung clip xác nhận ngày sang Việt Nam

Chia sẻ

Ngôi sao TVB vừa chính thức xác nhận sẽ có mặt tại TP HCM vào ngày 25/4 để tham gia một sự kiện quan trọng.

Gần đây, Hồ Hạnh Nhi úp mở trên fanpage rằng, bản thân sẽ đến TP HCM trong thời gian tới và điều này khiến các fan thực sự “phát sốt”. Cô viết: “Would you guys come and see me if I come to Ho Chi Minh City?” - tạm dịch: Các bạn sẽ đến gặp tôi, nếu tôi đến TP HCM chứ?.

Không những vậy, Hồ Hạnh Nhi còn chia sẻ thêm, mình sẽ có một buổi gặp gỡ với người hâm mộ làm các “crazy fan” của cô “đứng ngồi không yên”. Tuy nhiên, nhiều fan vẫn nghi ngờ về tính xác thực của thông tin này bởi nữ diễn viên không cho biết thời gian lẫn lịch trình cụ thể.

Hồ Hạnh Nhi up mở chuyện sang Việt Nam.

Hồ Hạnh Nhi úp mở về chuyến sang Việt Nam.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Hồ Hạnh Nhi bất ngờ đăng tải một đoạn video nhằm mục đích thông báo tin vui tới cộng đồng fan ở Việt Nam rằng, cô sẽ có mặt tại Sài thành vào ngày 25/4.

Trong clip, Hồ Hạnh Nhi vui vẻ nói (tạm dịch): “Xin chào các fan yêu quý của tôi, hôm nay tôi rất vui khi chia sẻ với các bạn rằng, tôi đã nhận lời mời của một người bạn rất thân tại Việt Nam và sẽ sang Việt Nam vào ngày 25/4. Hẹn gặp mọi người ở Việt Nam nhé. Yêu tất cả các fan Việt Nam”.

ho-hanh-nhi-cat-tu-clip (1)

Nữ diễn viên xinh đẹp gửi lời chào người hâm mộ Việt Nam.

Nữ diễn viên đình đám 1 thời của TVB sẽ có mặt tại TP. HCM vào 25/4.

Nữ diễn viên đình đám một thời của TVB chuẩn bị đến TP HCM.

thuhoai

Hoa hậu Thu Hoài cũng vừa xác nhận, chị đã mời cô bạn thân sang Việt Nam lần này. Theo đó, Hồ Hạnh Nhi sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM lúc 11h ngày 25/4.

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, là một diễn viên - ca sĩ nổi tiếng ở Hong Kong. Hồ Hạnh Nhi từng đạt ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1999 do Đài truyền hình TVB tổ chức, và cũng từ đó, cô trở thành ngôi sao độc quyền của TVB.

Trong quá trình làm việc tại TVB, để khẳng định tên tuổi của mình với vai trò một diễn viên thực thụ thay vì dùng cái mác “Á hậu” đi đóng phim, mỹ nhân TVB đã thử thách qua nhiều nhân vật, từ một cô gái đáng thương đến phụ nữ mập ù, hay một hoàng hậu lắm mưu mô… Và ở nhân vật nào, cô cũng nhận để lại được ấn tượng cho khán giả.

Cô là một trong những ngôi sao Hong Kong thành công nhất và được yêu mến nhất tại Việt Nam.

Cô là một trong những ngôi sao Hong Kong thành công và được yêu mến nhất tại Việt Nam.

Các bộ phim để lại được dấu ấn cho khán giả với sự tham gia của Hồ Hạnh Nhi phải kể đến: Hương sắc cuộc đời (2001), Bước ngoặt cuộc đời (2002), Quy luật sống còn (2003), Mẹ chồng khó tính (2005), Mẹ chồng nàng dâu (2010), Tòa án lương tâm (2011)…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất