Giải Trí

Ngoài ‘tăng động’ , Hòa Minzy cũng có những giây phút sâu lắng bên cạnh người hâm mộ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Bỏ qua cái nắng gay gắt của miền Trung, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt sớm hơn 2 tiếng đồng hồ để chờ đợi tham dự buổi offline mừng sinh nhật của Hòa Minzy. 

Bận rộn với lịch diễn và chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới, tuy nhiên, Hòa Minzy vẫn dành thời gian đặc biệt nhất là nhân dịp sinh nhật của mình để gặp gỡ , hội ngộ với fanclub trên toàn quốc.

Đây là dịp Hòa Minzy hội ngộ người hâm mộ khắp cả nước. Chỉ với 3 năm hoạt động nhưng cô nàng đã có một lượng fan “khổng lồ” đến từ khắp mọi miền đất nước.

Với những hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp hơn, Hòa Minzy thường xuyên tổ chức những buổi giao lưu với fan khắp mọi vùng miền.

Nói đến Hòa Minzy, khán giả nhớ đến cô gái “năng động” với nguồn năng lượng tràn trề. Ngay từ lúc xuất hiện tại buổi offline, nữ ca sĩ đã máu lửa khuấy động buổi gặp gỡ với những trò đùa quen thuộc của cô đặc biệt là giọng cười mang đậm thương hiệu “Hòa Liều”.

Thân thiện - hòa đồng là 2 từ mà người hâm mộ dành tặng cho nữ ca sĩ. Hòa Minzy có thể ngồi hàng giờ đồng hồ để lắng nghe và chia sẻ cùng các fan và hết mình tham gia các trò chơi mang lại nhiều tiếng cười. Qua những buổi giao lưu, fan Hòa Minzy cũng chứng tỏ độ “lầy - chịu chơi” không thua kém thần tượng.

Khác hẳn hình ảnh năng động, vui tươi mỗi khi xuất hiện trước công chúng là một Hòa Minzy khá tình cảm và dễ xúc động. Giọng ca đến từ Bắc Ninh bật khóc khi nghe các bạn fan kể về những khó khăn vượt đường xa để mong muốn gặp thần tượng.

Đa phần fan của Hòa Minzy đang ở lứa tuổi học sinh nên việc tham dự buổi giao lưu khá khó khăn. Với những hoàn cảnh khác nhau và đều có mong muốn được hội ngộ thần tượng tại buổi sinh nhật. Nữ ca sĩ mong muốn hàng năm đều có những dịp đông đủ các fan khắp mọi vùng miền tham gia.

Không chỉ dành tặng những khoảnh khắc đáng yêu của Hòa Minzy với người hâm mộ. Giọng ca Sống không hối tiếc chia sẻ trong thời gian tới, cô tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đúng ” sở trường” và không quên bật mí lần này nữ ca sĩ cũng giữ vai trò viết kịch bản và đạo diễn. Dự án này dự kiến ra mắt vào cuối tháng 7.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất