Giải Trí

Ngô Kiến Huy và những lần 'đá chéo sân' ấn tượng trong sự nghiệp

Chia sẻ

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Ngô Kiến Huy còn khiến cho người hâm mộ bất ngờ khi có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, MC,... một cách chuyên nghiệp.

Ngô Kiến Huy là một trong những ca sĩ được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Sở hữu giọng hát trầm, ấm áp và vẻ ngoài điển trai, anh từng bước chinh phục khán giả với chuỗi bản hit như Mưa sao băng, Chạm tay vào điều ước, Giả vờ yêu,… Sau hơn 8 năm hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy không chỉ để lại dấu ấn trong vai trò ca sĩ, mà bản thân còn liên tục thử sức và thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 

lan-san-ngo-kien-huy-1

Ngô Kiến Huy từ một ca sĩ teen pop chuyển hướng sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Ở bất cứ lĩnh vực nào, anh cũng đề gặt hái được những thành công ngoài sức mong đợi.

Ngô Kiến Huy khiến khán giả yêu mến vì quá trình lao động nghệ thuật chăm chỉ và bền bỉ. Không thường xuyên ra mắt sản phẩm âm nhạc một cách đại trà, nhưng những ca khúc, MV của “chàng Bắp” lại luôn được đầu tư, chăm chút tốt nhất có thể. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, anh lại biến hoá với nhiều hình ảnh khác nhau - khi nhẹ nhàng, da diết với ballad, lúc sôi động, cuồng nhiệt với dance. Chính điều này đã giúp cho Ngô Kiến Huy được lòng công chúng trong suốt 8 năm qua, dù giọng quá chẳng phải quá xuất sắc.

lan-san-ngo-kien-huy4

lan-san-ngo-kien-huy11

Mỗi lẫn xuất hiện trước khán giả, “chàng Bắp” đều biến hoá với một phong cách khác nhau.

MV Giá một lần hoán đổi - Ngô Kiến Huy

MV Cứ yêu đi - Ngô Kiến Huy ft. Sĩ Thanh

Không chỉ ca hát, sự nghiệp diễn xuất của Ngô Kiến Huy cũng gặt hái được nhiều thành công vang dội. Bén duyên với điện ảnh từ năm 2012 qua bộ phim Chàng men nàng bóng, tuy nhiên ở thời điểm đó điện ảnh chưa phải là dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp của Ngô Kiến Huy. Chàng Bắp tiếp tục thử sức mình với nhiều bộ phim khác như Thần tượng, Chàng trai năm ấy, Siêu nhân X,… với mong muốn khẳng định diễn xuất là đam mê nghiêm túc chứ không chỉ là một cuộc dạo chơi.

lan-san-ngo-kien-huy3

Sau khi có được một chỗ đứng riêng trong thị trường V-pop, Ngô Kiến Huy bắt đầu rẽ hướng sang đóng phim.

lan-san-ngo-kien-huy12

Hai bộ phim Thần tượngChàng trai năm ấy là những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng này.

lan-san-ngo-kien-huy13

Sau dòng phim tâm lý - tình cảm, Ngô Kiến Huy tiếp tục thử sức ở thể loại hành động - viễn tưởng trong Siêu nhân X và tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả.

Sau hàng loạt những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh ăn khách, Ngô Kiến Huy tiếp tục được mời đảm nhận vai chính trong Em là bà nội của anh. Vai diễn này đưa tên tuổi của anh chàng bước sang một trang mới, trở thành một diễn viên chuyên nghiệp chứ không phải một ca sĩ đá séo chân như trước.

Gần đây, Ngô Kiến Huy liên tục góp mặt trong những bộ phim sitcom hài hước. Chính diễn xuất vui nhộn, dễ khiến người xem bật cười đã giúp anh chàng nhập vai “cực ngọt” với nhân vật của mình.

lan-san-ngo-kien-huy14

2016 là năm gặt hái được nhiều thành công của chàng ca sĩ Giả vờ yêu khi tham gia vào dự án phim Em là bà nội của anh. Đến thời điểm này, Ngô Kiến Huy gần như được công chúng biết đến là một diễn viên chuyên nghiệp.

lan-san-ngo-kien-huy-5

Mới đây, anh chàng tiếp tục thử sức mình với dòng phim sitcom. Sự hài hước, vui nhộn trong cách diễn xuất giúp Ngô Kiến Huy trở thành một điểm nhấn ấn tượng trong phim.

Một trong những lần lấn sân thành công nữa của Ngô Kiến Huy đó là khiêu vũ. Tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2013, Ngô Kiến Huy khiến cho khán giả bất ngờ vì những động tác vũ đạo điêu luyện. Anh chàng có thể thực hiện cả những bài nhảy cực kỳ khó, đòi hỏi kỹ thuật cao. Danh hiệu Á quân năm đó chính là phần thưởng xứng đáng cho bao nỗ lực luyện tập bền bỉ của anh chàng.

lan-san-ngo-kien-huy-2

Với một ca sĩ, vũ đạo luôn là yếu tố cần có nhưng Ngô Kiến Huy lại gây ấn tượng mạnh khi tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2013 và giành được vị trí Á Quân. Anh chàng khiến khán giả bất ngờ khi thực hiện nhuần nhuyễn những động tác vũ đạo khó và đòi hỏi nhiều kỹ thuật.

lan-san-ngo-kien-hiuy15

lan-san-ngo-kien-huy8

Ít ai ngờ Ngô Kiến Huy có thể thực hiện được những động tác khiêu vũ ấn tượng như thế này.

Chưa dừng ở đấy, Ngô Kiến Huy còn xuất hiện nhiều trong vai trò MC khi tham gia dẫn dắt các chương trình giải trí ăn khách như Tôi tỏa sáng, Ai dám hát, Tuyệt đỉnh giác quan, Thách thức danh hài,… Ngoài ra, nam ca sĩ cũng góp mặt trong loạt show thực tế về hài kịch. Với sự vui nhộn của mình, “nửa kia” của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh luôn chiếm được cảm tình nơi khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Ngô Kiến Huy chính là một nghệ sĩ đa năng hiếm có của showbiz Việt.

lan-san-ngo-kien-huy7

Ngoài ca hát và diễn xuất, ở thời điểm này, “chàng Bắp” là MC của nhiều chương trình giải trí ăn khách.

lan-san-ngo-kien-huy9

Anh sở hữu lỗi dẫn dắt hài hước, qua đó khiến khán giả cảm thấy thú vị, nhẹ nhàng và thoải mái.

lan-san-ngo-kien-huy6

Là một người có sẵn máu hài hước, Ngô Khiến Huy cũng chinh phục luôn công chúng khi xuất hiện ở những chương trình về hài kịch.

Clip: Ngô Kiến Huy tham gia chương trình Hội ngộ danh hài

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất