Giải Trí

Ngô Kiến Huy: ‘Đám cưới sẽ tổ chức ở một nơi bí mật và mời mọi người coi livestream’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Giữ bí mật tuyệt đối về đám cưới của mình cùng bạn gái Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy chỉ chia sẻ cặp đôi đã lên kế hoạch và đang từng bước thực hiện.

Chiều ngày 4/6, Ngô Kiến Huy Khổng Tú Quỳnh có buổi offline mừng MV Yêu không đường lui đạt 1 triệu view sau 3 ngày ra mắt. Khá đông người hâm mộ của cặp đôi Bắp - Dâu đã có mặt để chúc mừng thành công cũng như có cơ hội giao lưu cùng thần tượng.

Sự xuất hiện của cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người.

Cặp đôi cùng diện đồ trang phục trắng nhã nhặn.

Hơn 7 năm yêu nhau, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước khán giả.

Tuy nhiên, câu hỏi lớn luôn được mọi người thắc mắc đó là khi nào Ngô Kiến Huy mới nghĩ về “ngôi nhà cùng những đứa trẻ” với Khổng Tú Quỳnh? Kết quả là cặp đôi khá “đồng lòng” và quyết giữ bí mật tuyệt đối.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh “đồng lòng” giữ bí mật tuyệt đối về chuyện kết hôn.

Trò chuyện riêng với truyền thông, Ngô Kiến Huy trả lời “nửa thật nửa đùa” khi được đề cập đến chuyện kết hôn. Chàng Bắp hài hước: “Tụi em đã có một kế hoạch lâu dài, có thể gọi vui là 'trường kỳ kháng chiến' nên khi có một dự định gì đó sẽ công bố cùng mọi người”.

Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ thêm hiện cả hai đã lên kế hoạch hết sức kỹ lưỡng và đang từng bước thực hiện. Theo một nguồn tin thì đám cưới của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sẽ không diễn ra vào năm nay.

Đám cưới của hai đứa sẽ được diễn ra ở một nơi bí mật nhưng rất đặc biệt và mời mọi người theo dõi qua livestream. Có thể, hai đứa sẽ tổ chức đám cưới ở bãi biển hoang sơ và chỉ mời những người rất đặc biệt..có thể là ở núi Phú Sĩ (cười lớn). Hoặc là một nơi xa nơi ở của hai đứa và rất có thể sẽ là một đám cưới truyền thống. Hiện tại có 3 ý tưởng như vậy, còn lại 2 cái thì xin giữ bí mật” - Ngô Kiến Huy tâm sự.

Ngô Kiến Huy tiết lộ tật xấu của Khổng Tú Quỳnh là ăn nhiều và ngủ nhiều.

Ngay lập tức, giọng ca Xe buýt hai tầng cũng “lật mặt” bạn trai khi tiết lộ Ngô Kiến Huy cũng ngủ rất nhiều và hay quên. Nhưng cô nhanh chóng “chữa cháy” dù có tính hay quên nhưng Ngô Kiến Huy chưa bao giờ quên những ngày kỷ niệm của hai đứa.

Một số hình ảnh của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trong buổi offline diễn ra vào chiều nay (4/6):

Ca khúc Yêu không đường lui là sự kết hợp sau 5 năm trong âm nhạc và kỷ niệm hơn 7 năm yêu nhau của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh là ca sĩ đầu tiên ra MV theo dạng travel blogger.

Ngô Kiến Huy chia sẻ do cả hai đều đều có “tâm hồn ăn uống” nên địa điểm mà anh và bạn gái ấn tượng nhất khi đến Hàn Quốc đó chính là chợ hải sản.

Để lạc mất Khổng Tú Quỳnh trong MV nhưng ngoài đời, Ngô Kiến Huy chia sẻ anh chưa bao giờ rơi vào trường hợp tương tự. Cả hai luôn song hành bên nhau trong công việc và đời sống hằng ngày.

Sau MV Yêu không đường lui, Ngô Kiến Huy dự kiến sẽ ra mắt thêm 4 MV ca nhạc và đang có 3 bộ phim điện ảnh đang chờ ngày ra mắt.

Về phần Khổng Tú Quỳnh, cô cũng sẽ có những sản phẩm âm nhạc được đầu tư bài bản trong năm nay.

Trước mắt, sắp đến Ngô Kiến Huy sẽ sang Tokyo tham dự lễ hội Việt Nam lần thứ 9 cùng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Tiêu Châu Như Quỳnh.

Một khán giả may mắn nhận được một phần quà từ Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh.

Cặp đôi dành thời gian để chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất