Giải Trí

Nghi vấn đang mang thai: Lâm Tâm Như được Hoắc Kiến Hoa ân cần dìu lên xe sang 'vi vu' dạo phố

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tiếp tối chuỗi ngày hạnh phúc, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như tiếp tục tay trong tay hạnh phúc xuống phố.

Theo trang Sina, sáng 8/5 cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như được bắt gặp cùng nhau xuống phố đi dạo. Khác với những lần thông thường khác, Hoắc Kiến Hoa ghi điểm mạnh khi lái xe sang dẫn bà xã “vi vu” khắp các nẻo đường.

Đặc biệt, nam diễn viên Hoa Thiên Cốt Không những là “nam thần” trên màn ảnh mà còn là “soái ca” ngoài đời thực khi ân cần dìu Lâm Tâm Như ngồi vào vị trí ghế phụ. Nhiều fan nghi ngờ rằng, phải chăng cả hai đã tranh thủ thời gian rảnh bên nhau rồi cùng “sản xuất” thêm một em bé khác?

Hoắc Kiên Hoa cẩn thận đỡ bà xã ngồi vào xe sang.

Cặp đôi ăn vận giản dị tươi cười xuống phố.

Kể từ khi Hoắc Kiến Hoa hoàn thành các cảnh quay trong Như Ý truyện, anh dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Số lần cả hai tay trong tay xuống phố, mua sắm, ăn uống, xem phim ngày càng nhiều nên đã vô tình đập tan các tin đồn ép cưới trước đó.

Cả hai cùng mua sắm, nói chuyện rất hạnh phúc.

Hình ảnh mật ngọt của họ khiến các fan cũng được vui lây.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vốn là bạn thân trước khi trở thành vợ chồng. Ở tuổi U40, cặp đôi luôn được báo giới săn đón ở mỗi khoảnh khắc bởi chuyện hôn nhân vốn có nhiều điều tiếng.

Một số người cho rằng, cả hai nhanh chóng kết hôn vì lỡ “ăn cơm trước kẻng” trong khi đó suốt buổi hôn lễ Hoắc Kiến Hoa chưa hề nở một nụ cười rạng ngời làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên bị ép cưới. Tuy nhiên, thời gian qua đi, cặp đôi đã dùng hành động để chứng minh và giải thích cho tất cả.

Người hâm mộ cũng bày tỏ cảm xúc về loạt ảnh mới của cặp đôi: “Nhìn thấy họ, tự nhiên lại thấy vui”, “Lâm Tâm Như trông mập lên, chắc là có em bé nữa rồi”, “Tấm hình Như gác tay lên vai Hoa đáng yêu quá, đúng là cặp đôi 'như hoa'”, “Lâm Tâm Như lại có thai rồi”, “Hình như sắp có đứa thứ hai rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất