Giải Trí

Thêm nghi vấn cho việc Hạ Vi và Cường Đô La đang gặp trục trặc

Trọng Khương
Chia sẻ

Sau khi Cường Đô la xóa ảnh trên trang cá nhân, mới đây Hạ Vi cũng bắt đầu có những dấu hiệu chứng tỏ đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.

Cách đây ít ngày, đại gia phố núi Cường Đô La bất ngờ xóa hết hình ảnh của bạn gái Hạ Vi trên các tài khoản mạng xã hội. Trong khi những ngày trước đó, chồng cũ Hà Hồ vẫn âm thầm đến ủng hộ bạn gái trong ngày ra mắt phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, đồng thời thoải mái, công khai hơn trong việc thể hiện tình cảm với người yêu. Động thái không rõ ràng của Cường Đô La đang khiến công chúng dấy lên nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi này.

havicuongdola

Cường Đô La xóa hết hình ảnh chụp chung với Hạ Vi trên Instagram và Facebook.

Về phía Hạ Vi, sáng nay cô nàng bất ngờ đăng tải một đoạn clip cover ca khúc Anh cứ đi đi của nữ ca sĩ Hari Won. Nếu như Cường Đô La không có những biểu hiện bất thường thì sẽ chẳng ai chú ý. Tuy nhiên, việc hát lại một ca khúc có ca từ và nội dung khá buồn trong tình yêu vào lúc này lại khiến người hâm mộ có cơ sở để hoài nghi Hạ Vi đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm.

Hạ Vi bất ngờ cover Anh cứ đi đi ngay sau khi bạn trai xóa hết ảnh trên mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng có những phản ứng lạ trong chuyện tình cảm. Trước đó vào tháng 3/2016, Hạ Vi cũng từng xóa hết hình ảnh chụp chung với bạn trai trên tài khoản Instagram của mình. Những hành động khá “lạ” này đang khiến cho cặp đôi bị nghi ngờ rằng đã “đường ai nấy bước”.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin mới nhất