Giải Trí

Nghệ sĩ Xuân Hương chính thức tố cáo Trang Trần lên PC45 Công an TP.HCM

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nghệ sĩ Xuân Hương đã mời luật sư bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp, cũng như yêu cầu công an vào cuộc điều tra sự việc bản thân liên tiếp bị Trang Trần xúc phạm.

Thời gian vừa qua, vụ lùm xùm liên quan giữa người mẫu Trang Trần và nghệ sĩ Xuân Hương thu hút sự quan tâm của công chúng lẫn truyền thông. Cụ thể, khi Trang Trần đang livestream trên Facebook thì người được cho là nghệ sĩ Xuân Hương đã vào bình luận “vô văn hóa”.

Tuy chưa xác minh tài khoản đó là thật hay giả nhưng Trang Trần đã ngay lập tức dùng những từ ngữ miệt thị nặng nề dành cho vị đồng nghiệp hơn tuổi mình rất nhiều.

Trang Trần công khai dùng lời lẽ văng tục, xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương.

Mới đây, đơn vị PC45 Công an TP.HCM vừa nhận được đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương (tên đầy đủ là Lê Xuân Hương - ngụ phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM) vào ngày 27/5/2017 với lý do bà được biết Trang Trần (từng làm người mẫu, hiện kinh doanh ngành hàng ăn uống bún đậu tại quận 1 TP.HCM) đã phát trực tiếp trên Facebook để chửi bới và lăng mạ mình.

Về phía nghệ sĩ Xuân Hương, bà phân trần bản thân thật sự không biết Trang Trần là ai và hoàn toàn không vào trang cá nhân của cựu người mẫu/diễn viên này để bình luận.

Đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương gửi PC45 Công an TP.HCM.

Hình ảnh nghệ sĩ Xuân Hương lên PC45 Công an TP.HCM để làm đơn.

Nghệ sĩ Xuân Hương cho rằng việc Trang Trần xúc phạm mình là nghiêm trọng, đồng thời ảnh hưởng lớn đến hình ảnh, uy tín, danh tiếng cũng như công việc khiến bà mất ăn mất ngủ. Bà đã đề nghị công an vào cuộc để làm rõ tài khoản giả mạo rồi bình luận trên trang cá nhân của Trang Trần. Đồng thời điều tra và xử lý hành vi của Trang Trần theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, bà Xuân Hương cũng yêu cầu cơ quan chức năng rút/xóa toàn bộ những clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội và mạng internet nhằm bảo vệ danh dự uy tín, nhân phẩm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất