Giải Trí

Nghệ sĩ Hoài Linh ký tặng tranh chân dung để đấu giá từ thiện vì miền Trung

Trọng Khương
Chia sẻ

Danh hài nổi tiếng đã quyết định tặng bức tranh vẽ chân dung có chữ ký của mình cho một buổi đấu giá từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dành để cứu trợ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do bão lũ.

Không chỉ được yêu thích bởi sự hài hước, dí dỏm trong cách vai diễn trên sân khấu, Hoài Linh còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vì lòng nhân ái, luôn hết mình tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống.

Mới đây, danh hài đã tặng một bức tranh được tặng từ đầu năm với chữ ký của mình để đấu giá trong một buổi từ thiện. Được biết, toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để mua những vật phẩm cứu trợ cho đồng bào miền Trung.

hinh_hoai-linh-4

Đây là bức tranh chân dung theo thể loại Pop Art, màu Acrylic trên nền vải bố, có kích thước 1,2 x 1,4m mà NSƯT Hoài Linh đã được một họa sĩ vẽ tặng hồi đầu năm nay.

hinh_hoai-linh-1

Trước ý nghĩa và mục đích cao đẹp của chương trình gây quỹ ủng hộ Đồng bào miền Trung, anh “Sáu Bảnh” đã sẵn lòng tặng lại bức tranh và ủy quyền cho Ban tổ chức bán đấu giá từ thiện.

hinh_hoai-linh-5

Nghệ sĩ Hoài Linh còn trực tiếp ký lên bức tranh chân dung của mình. Với mức giá khởi điểm là 30 triệu, số tiền thu được sẽ dành để giúp đỡ đồng bào miền Trung. Chương trình gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung sẽ diễn ra từ lúc 18h đến 20h ngày 13/11/2016, tại Nhà Thi đấu đa năng - số 100, Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.

Hiện tại, ngoài nghệ sĩ Hoài Linh, các nghệ sĩ Việt khác cũng đang tích cực với nhiều hoạt động chung tay ủng hộ miền Trung vượt qua cơn bão lũ. Không chỉ bán đấu giá gây quỹ, nhiều đêm nhạc, sự kiện cũng lần lượt được thực hiện để kịp thời cứu trợ đồng bào đang trong vùng tâm lũ.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất