Giải Trí

Nghe sao Việt kể chuyện thời cắp sách, cũng 'chất lừ' chứ chẳng chơi!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường là khoảng thời gian không thể nào quên, cùng nghe các ngôi sao kể lại những kỉ niệm thời cắp sách để khám phá những bí mật mà không phải ai cũng biết!

Ninh Dương Lan Ngọc

“Nàng Cám” Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, ngày đi học là một cô gái khá quậy, chỉ lo chơi nên đến những kỳ thi thì thường phải vắt chân lên cổ chạy. Nhưng được cái là Lan Ngọc nhớ rất giỏi nên chỉ cần đọc qua vài lần là có thể trả bài răm rắp. Duy chỉ có môn Sinh học là nỗi “ám ảnh” mà đến tận bây giờ Ngọc vẫn không thể nào quên được.

ninhduong

“Ngọc nữ màn ảnh” Lan Ngọc có môn Sinh là nỗi ám ảnh thời cắp sách.

“Quậy nhưng…dễ thương” nên Ngọc được khá nhiều anh chàng theo đuổi, nhưng cô nàng thường làm giá hoặc tỏ vẻ không quan tâm mặc dù trong lòng cũng khá thích. Thời học trò là quãng thời gian đáng nhớ nhất, cứ đến hè là cả đám lại kéo nhau về thăm nhà từng đứa bạn thân trong nhóm chơi, đến giờ mỗi đứa một nơi nhưng lâu lâu vẫn còn tụ tập ôn lại kỷ niệm.

Tronie

Đừng nhìn hình ảnh chất lừ của Tronie ở thời điểm hiện tại mà nghĩ rằng thời đi học anh chàng quậy phá nhé. Tronie đích thị là một học sinh ngoan, hiền lại yêu văn nghệ, giỏi ca hát nên được rất nhiều người để ý.

Một trong những bí mật ít ai biết đó chính là hồi đó anh chàng chỉ chơi với con gái thôi nên lúc nào cũng giống như là “bạch mã hoàng tử” của nhóm, được các cô nàng ra tay bảo vệ những lúc cần thiết.

tronie003

Thời đi học, Tronie đích thị là một “soái ca” được vây quanh bởi các cô bạn xinh đẹp.

Công việc hiện tại của Tronie có một chương trình quay theo định dạng lớp học, nên dù đã lớn Tronie vẫn còn cảm giác của thời học sinh. Lớp học đặc biệt này có những người bạn khá quậy như Thanh Duy, Đại Nhân, Khởi My,…luôn bày ra những trò “quái” khiến cho cô giáo Cát Phượng phải đau đầu nhưng lúc nào cũng ngập tràn niềm vui.

Đinh Hương

Hồi đi học, Hương là một “thanh niên nghiêm túc” đích thực nên lúc nào cũng là con ngoan trò giỏi của các thầy cô giáo thành ra không bao giờ dám làm chuyện gì mờ ám.

Có thể tự hào về khả năng “chinh chiến” văn nghệ thời cắp sách của Đinh Hương khá là sôi nổi và đạt được rất nhiều thành tích cao. Đặc biệt trong những năm tháng khi còn là môt cô sinh viên Đại học Ngân hàng, với cương vị là một bí thư chi đoàn thì Đinh Hương luôn được Đoàn khoa giao phó tổ chức rất nhiều những chương trình ý nghĩa nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em nhiễm chất độc màu da cam và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

sao-dinhhuong

Đinh Hương là một cây văn nghệ nổi tiếng của trường ĐH Ngân hàng.

Đinh Hương thường không chơi theo một hội hay nhóm riêng lẻ nào trong lớp chính vì thế nên nhiều khi cũng cảm thấy mình bị “bơ vơ”. Hương thích sự khách quan, trung lập, cứ đứng chính giữa và dành sự quan tâm của mình cho tất cả mọi người. Nếu cảm thấy người bạn nào thực sự hiểu mình thì sẽ mở lòng nhiều hơn để tình bạn thêm khăng khít.

Còn chuyện tình cảm, ngày đó Hương hoạt động văn nghệ khá sôi nổi nên được khá nhiều chàng trai để ý đến, thế nhưng do mình cũng khá cá tính nên không có nhiều chàng trai dám bộc bạch với Hương.

sao-dinhhuong1

Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên chia sẻ được nhiều chàng trai theo đuổi thời còn đi học.

Một năm học mới nữa lại đến rồi, Hương chúc cho tất cả những chàng trai cô gái của chúng ta sẽ có một kết quả học tập thật tốt để là hành trang chạm tay đến ước mơ, hoài bão của bản thân mình.

Emily 

Thời đi học, Emily thuộc top học khá giỏi trong lớp và là cây văn nghệ năng nổ nhất nhất trường. Hồi đó Emily thường chơi các môn thể thao như con trai nên nước da ngăm đen nên cũng có một vài anh chàng để ý, nhưng không quá nhiều.

emily6

Ngày đi học, Emily nghịch ngợm như một chàng trai chứ không đáng yêu và quyến rũ như bây giờ.

Ly thuộc kiểu người phóng khoáng, dễ giao lưu, kết bạn nên có thể hoà đồng được với tất cả mọi người. Chính vì vậy trong giờ học, thường có rất nhiều chuyện để “buôn” với nhau. Thế nên một vài lần tên của mình đã nằm trong sổ đầu bài. Những ngày đi học là quãng thời gian đáng nhớ nhất, cho đến giờ mỗi người đã có công việc riêng nhưng cứ đến những dịp lễ tết, cả đám lại tụ tập họp lớp để ôn lại kỉ niệm.

Thái Trinh

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Thái Trinh đã nổi tiếng là một cô bạn hát hay, thường cover nhiều ca khúc nổi tiếng cộng đồng mạng nên thi thoảng bị bạn bè cô lập một chút. Nhưng đó chỉ là những cảm xúc nhất thời của “mấy đứa con nít”, sau này hiểu nhau hơn lại là một hội thân thiết.

thaitrinh

Nổi lên như một hiện tượng của cộng đồng mạng khiến ngày đi học, đôi lúc Thái Trinh bị bạn bè cô lập.

Thái Trinh là một cô bạn ngoan, hiền được thầy cô yêu mến. Sau này, dù đã lớn nhưng cô bạn này vẫn giữ được hình ảnh đáng yêu, dễ thương như một nữ sinh cấp 3 nên nhiều khi đi diễn ở các trường, mặc áo dài khó lòng mà nhận ra được Trinh ở đâu giữa đám đông.

Mai Ngô

Cô nàng Á quân của chương trình Gương mặt thương hiệu -The Face Việt Nam mùa đầu tiên thì có những ngày cắp sách khá tất bật với việc học và làm thêm. Có lần Mai Ngô đã bị thầy cô cảnh cáo đuổi học, không cho vào lớp vì thường xuyên đi muộn về sớm.

MaiNgo (2)

Mai Ngô có những ngày đi học khá vất vả để kiếm tiền theo đuổi đam mê.

Sớm có niềm đam mê với nghệ thuật, nhưng điều kiện gia đình không cho phép nên Mai Ngô thường làm tìm đủ mọi cách xoay sở để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống và sở thích của mình.Tuy vậy, cô nàng vẫn luôn đảm bảo việc học và bài vở mỗi lần lên lớp.

Đặc biệt, với cá tính vô cùng mạnh của mình, Mai Ngô khẳng định luôn nghiêm túc và không bao giờ quay cóp bài của bạn trong các giờ kiểm tra.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất