Giải Trí

Ngắm trang phục truyền thống rực rỡ ánh vàng của Phạm Hương

Chia sẻ

Người đẹp gốc Hải Phòng quyết định mang áo dài truyền thống của NTK Thuận Việt đến Hoa hậu hoàn vũ 2015. Bộ trang phục được lấy ý tưởng từ chim hạc, cây tre và lá trúc.

Phần trình diễn trang phục dân tộc luôn là một trong những phần thi được chờ đợi nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ. Từng người đẹp góp mặt sẽ mang đến một bộ trang phục tiêu biểu cho nền văn hóa, biểu tượng hay đặc trưng của quốc gia, lãnh thổ đó nhằm giới thiệu cho ban bè năm châu. Năm nay, đại diện của Việt Nam là hoa hậu Phạm Hương mang đến cuộc thi bộ quốc phục cầu kỳ, hứa hẹn để nhiều ấn tượng cho bạn bè thế giới.

Mặc dù chỉ có hơn một tháng để lên ý tưởng, thiết kế và chọn kiểu dáng phù hợp với hình ảnh của Phạm Hương song Thuận Việt đã tạo nên bộ trang phục bắt mắt. Anh cất công thực hiện hai bộ trang phục đẹp mắt bằng tông màu đen - trắng để Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có sự lựa chọn phù hợp cho việc trình diễn. Nét đẹp của Phạm Hương rất hiện đại vì thế khâu tạo nên trang phục truyền thống vừa giữ được nét quý phái, cổ điển nhưng lại vừa hài hòa cùng nhan sắc người đẹp này là điều chẳng dễ.

phamhuong4

Cả hai bộ đều được may bằng chất liệu tơ gấm .Trong đó, họa tiết chim hạc được thuê thủ công từ chỉ tơ rất công phu và tỉ mỉ. Từng lá trúc cũng được thuê bằng loại chỉ ép nhũ vàng kỳ công. Phần cổ áo và tay áo có đính kết thêm hàng ngàn viên đá pha lê lấp lánh.

Ngoài ra, một thách thức không nhỏ trong lần thiết kế này đó là việc tạo ra chiếc mấn hình chim Hạc vừa mạnh mẽ nhưng vẫn hài hòa, mềm mại, uyển chuyển. Chiếc mấn đặc biệt này được mạ vàng nguyên chất và các nghệ nhân phải chỉnh sửa, phác thảo nhiều lần mới hoàn thành.

Chia sẻ về bộ trang phục này, trả lời một tờ báo điện tử, Thuận Việt cho biết: “Sự khác biệt nằm ở các chi tiết đính kết tỉ mỉ, tinh tế, giúp bộ trang phục vừa tôn dáng vừa tỏa sáng được trên sân khấu lớn”.

Anh cho biết bản thân cũng gặp nhiều áp lực bởi người hâm mộ luôn muốn một cái gì đó khác đi ngoài áo dài - phải độc đáo và táo bạo đúng với chất Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, Thuận Việt vẫn giữ quan điểm muốn đem giá trị văn hóa nổi tiếng của Việt Nam giới thiệu cho bạn bè thế giới đó là chiếc áo dài truyền thống. Đây cũng là lựa chon an toàn cho Phạm Hương.

Như vậy, với việc tiết lộ trang phục dân tộc chính thức, Phạm Hương sẽ chọn một trong hai bộ trang phục này trình diễn vào đêm 16/12 (giờ Mỹ). Đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào ngày 20/12 (giờ Mỹ). Kết quả giải Trang phục dân tộc đẹp nhất cũng được công bố trong đêm chung kết.

Một số hình ảnh về Trang phục dân tộc của hoa hậu Phạm Hương:

phamhuong1

phamhuong2

phamhuong3

phamhuong5

phamhuong6

Ê-kíp thực hiện bộ ảnh: Trang phục - NTK Thuận Việt, nhiếp ảnh - Kiếng Cận, make up - Minh Lộc và phụ kiện - Vân Trí Đỗ/Ngô Anh Khôi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất