Giải Trí

Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thị Thu Ngân

Cường Ngô
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng sự tự tin, năng động, phông văn hóa rộng, người đẹp đến từ Hải Phòng Trần Thị Thu Ngân đã trở thành Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Hải Phòng Trần Thị Thu Ngân. Đây không phải là kết quả bất ngờ với giới mộ điệu, bởi lẽ ngay vòng sơ khảo đến đêm chung kết, du học sinh Thuỵ Sĩ Thu Ngân luôn tỏ ra là một cô gái tự tin, năng động, có phông văn hóa rộng cùng nhan sắc rạng rỡ, thanh tú như đôi mắt biết cười, khuôn miệng đẹp, sống mũi cao, vóc dáng mảnh mai gợi cảm. Cô được coi là đại diện xuất sắc nhất kế cận đàn chị Kim Oanh, Vũ Minh Thuý, Phạm Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Vương Thu Phương - những nhan sắc góp phần làm rạng danh đất thành phố Hoa phượng đỏ.

Trước khi trở thành Hoa hậu Bản sắc Việt 2016, Thu Ngân từng giành giải Người đẹp ảnh trong khuôn khổ cuộc thi. Không chỉ khẳng định gương mặt đẹp nhất, cô còn thể hiện được thần thái kiêu sa, sang trọng, quý phái, nhưng không kém phần dịu dàng, tinh tế qua những shoot hình thời trang. Thu Ngân cho hay, sau khi đăng quang, cô sẽ ở lại Việt Nam để hoàn thành trách nhiệm của một đương kim Hoa hậu Bản sắc Việt.

8U9A3775

Trần Thị Thu Ngân, cao 1,60m, hiện là du học sinh Thuỵ Sĩ.

Trần Thị Thu Ngân, cao 1,70m, hiện là du học sinh Thuỵ Sĩ.

Hoa hậu Thu Ngân Gương mặt đẹp kiêu sa, thuần Việt và thân hình nóng bỏng, cộng với phong cách năng động, hoạt ngôn và kỹ năng nói trước đám đông khá tốt.

Hoa hậu Thu Ngân sở hữu gương mặt đẹp kiêu sa và thân hình nóng bỏng, cộng với phong cách năng động, hoạt ngôn và kỹ năng nói trước đám đông khá tốt.

8U9A3884

Không chỉ sở hữu nét đẹp dịu dàng, quý phái, Hoa hậu Thu Ngân còn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng, sexy.

8U9A3879

Những đường cong không thể rời mắt của tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Trong khuôn khổ cuộc thi, cô còn mạnh dạn nói lên những suy nghĩ, thắc mắc của mình với Ban tổ chức.

Không chỉ sở hữu nét đẹp dịu dàng, quý phái, Hoa hậu Thu Ngân còn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng, sexy. Bên cạnh đó, người đẹp còn cộng với phong cách năng động, hoạt ngôn và kỹ năng nói trước đám đông khá tốt.
8U9A3946

Người đẹp sinh năm 1996, cao 1m70, nặng 49 kg, số đo 87 - 59 - 92.

8U9A3942

Thu Ngân biết nhiều ngoại ngữ, cô giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

HUG_1256

Hoa hậu Thu Ngân là một trong những đại sứ thiện chí của Quỹ chống đuối nước quốc tế và vừa được Quỹ này khen thưởng sau một năm tham gia hoạt động.

Hoa hậu Thu Ngân là một trong những đại sứ thiện chí của Quỹ chống đuối nước quốc tế và vừa được Quỹ này khen thưởng sau một năm tham gia hoạt động.

Hoa hậu Thu Ngân Nguyễn Cao Kỳ Duyên nằm trong nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi.

Hoa hậu Thu Ngân nằm trong nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, nhưng do sống trong môi trường quốc tế, nên tân hoa hậu rất chín chắn và trưởng thành.

Thu Ngân cho hay, sau khi đăng quang cô sẽ về nước để thực hiện trọng trách của một đương kim hoa hậu.

Thu Ngân cho hay, sau khi đăng quang cô sẽ về nước để thực hiện trọng trách của một đương kim hoa hậu.

HUG_1293

Hoa hậu Thu Ngân đọ sắc cùng dàn người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất